Thứ tư, 28/08/2024 | 15:28

Câu lạc bộ bơi PV Power dành thành tích cao tại Hội thao Dầu khí 2024

Hưởng ứng Ngày hội thể thao ngành Dầu khí do Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức để chào mừng những sự kiện lớn của Đất nước nói chung và của ngành Dầu khí nói riêng, Đoàn thể thao của PV Power đã tích cực tham gia với tinh thần “Làm hết sức – Chơi hết mình” và đạt được những thành tích rất đáng khích lệ.

Câu lạc bộ bơi PV Power dành thành tích cao tại Hội thao Dầu khí 2024

Câu lạc bộ bơi PV Power dành thành tích cao tại Hội thao Dầu khí 2024

Cụ thể, tại Hội thao năm nay, đoàn PV Power xếp thứ Tư trên bảng tổng sắp huy chương với 05 HCV, 07 HCB và 07 HCĐ. Điều đặc biệt, toàn bộ 05 HCV đều đến từ môn bơi lội và do các “cô gái vàng” của PV Power xuất sắc giành được.

Mặc dù CLB Bơi lội cơ quan TCT mới được thành lập chưa đầy 01 năm nhưng đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của rất nhiều CBNV, nhất là các chị em nữ khối cơ quan văn phòng TCT. Sau những giờ làm việc căng thẳng, các thành viên Câu lạc bộ lại rủ nhau đi tập luyện, vừa để nâng cao sức khoẻ bản thân, vừa là dịp để giao lưu, thư giãn. Nhận thấy đây là một hoạt động thể thao có ý nghĩa, vừa giúp người lao động rèn luyện thể lực, vừa góp phần lan toả các giá trị văn hoá PV Power nên Công đoàn và Ban lãnh đạo Tổng Công ty cũng rất khuyến khích và ủng hộ. Ngay sau khi nhận được thông báo về kế hoạch tổ chức Hội thao ngành Dầu khí năm 2024, các thành viên trong CLB đều hào hứng và động viên nhau tham gia với tinh thần “đạp gió, rẽ sóng, vượt qua chính mình”.

Động viên nhau là như thế nhưng tất cả các thành viên của Đội đều không tránh khỏi sự hồi hộp. Phát biểu tại Hội thao, chị Vũ Thị Tố Nga – Chủ tịch CLB Bơi PV Power cho biết: “Việc tham gia Ngày hội thể thao ngành Dầu khí năm 2024 đối với hầu hết các anh chị em trong Đội bơi đều là lần đầu tiên nên chúng tôi xác định học hỏi kinh nghiệm là chính. Mặc dù, thời gian gần đây cả đội đều bận, không có thời gian luyện tập cùng nhau và cũng chỉ có một buổi bơi thử để làm quen với bể nhưng tất cả thành viên trong đội đề sẽ cố gắp hết sức, vì một tinh thần thể thao đẹp đẽ, vì PV Power”.

Chị Vũ Thị Tố Nga – Thành viên HĐQT, Chủ tịch CLB Bơi PV Power xuất sắc giành 01 HCV ở cự ly nữ 100 m và 01 HCĐ cự ly 50m lứa tuổi 41-50.

Những giây phút thi đấu là những phút giây đầy căng thẳng và kịch tính khi các “đối thủ” của PV Power đều là những VĐV rất mạnh và có kinh nghiệm. Và thật bất ngờ là các nữ “kình ngư” của PV Power đã làm nên “lịch sử” khi mang về chức vô địch của giải và giành đến 05 HCV và 01 HCĐ ở các giải cá nhân và đồng đội.

Ảnh Lê Thị Huyền - “cô gái vàng” của thể thao PV Power

Có mặt và chứng kiến phần thi tiếp sức của Giải bơi nữ, một cổ động viên đã phải thốt lên rằng: “Các VĐV của PV Power thật “kinh khủng và lỳ lợm”, dù không có được lợi thế ở những vòng đầu tiên nhưng mỗi thành viên đề nỗ lực hết sức và bứt tốc để về đích hết sức ngoạn mục. Một vòng thi nghẹt thở đến những giây phút cuối cùng”.

Hoàng Hà Quỳnh Giao và Nguyễn Huyền My – những cô giái thương mại, không chỉ bản lĩnh và xuất sắc trong đàm phán mà còn hết sức bình tĩnh, tự tin trên đường đua xanh.

Sau khi cuộc thi kết thúc, anh Lê Quang Hào – Đội trưởng đội bơi đã xúc động bày tỏ: “Kết quả này nằm ngoài mọi sự mong đợi của cả Đội. Các chị em thực sự rất bản lĩnh, rất PV Power với một chiến thuật xuất sắc. Xin chúc mừng các chị em”.

Chúc mừng Đội bơi nữ PV Power

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan