Thứ sáu, 26/07/2013 | 15:15

Chủ tịch Tyco Electronics toàn cầu đến thăm và làm việc với PV Power

Ngày 25-7-2013 Ông Tony M.Gatt- Chủ tịch Tập đoàn Tyco Electronics đã có chuyến thăm và làm việc với Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam. Thay mặt PV Power Ông Vũ Huy Quang Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã chào đón đoàn và giới

Chủ tịch Tyco Electronics toàn cầu đến thăm và làm việc với  PV Power

Chủ tịch Tyco Electronics toàn cầu đến thăm và làm việc với PV Power

Ngày 25/7/2013 Ông Tony M.Gatt- Chủ tịch Tập đoàn Tyco Electronics đã có chuyến thăm và làm việc với Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam. Thay mặt PV Power Ông Vũ Huy Quang Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã chào đón đoàn và giới thiệu năng lực cũng như các dự án của PV Power. 


Lãnh đạo Tập đoàn Tyco Electronics trao đổi về các khả năng hợp tác với PV Power.

Tại buổi làm việc hai bên đã trao đổi khả năng hợp tác trên các lĩnh vực mà hai bên có thế mạnh như các dự án sản xuất điện tại Việt nam và các thiết bị điện chuyên dụng cho đường cao thế , trung thế và hạ thế. 


Đại diện Tập đoàn Tyco Electronics giới thiệu về dự án sản xuất điện và những lĩnh vực đầu tư có thể hợp tác với PV Power.

Tập đoàn Tyco Electronics là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các linh kiện điện tử dân dụng, các giải pháp hệ thống, các hệ thống viễn thông dưới biển và các hệ thống không dây, với doanh số năm 2007 đạt 13 tỷ đôla Mỹ và có các khách hàng đến từ hơn 150 quốc gia. Tyco Electronics thiết kế, sản xuất và bán sản phẩm cho khách hàng thuộc các ngành công nghiệp từ máy móc tự động, thiết bị, công nghiệp vũ trụ và quốc phòng tới viễn thông, máy tính và điện tử dân dụng. Với đội ngũ hơn 7.000 kỹ sư và hệ thống sản xuất trên toàn thế giới.

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan