Thứ hai, 30/12/2013 | 09:36

Chương trình mừng sinh nhật tháng 12 với chủ đề “Cảm xúc mùa đông”

"Cảm xúc mùa đông"- Đó chính là chủ đề chương trình Sinh nhật Tháng 12/2013 của Lãnh đạo, CBCNV Cơ quan Tổng Công ty do Đoàn Thanh niên tổ chức vào sáng ngày 26/12/2013.

Chương trình mừng sinh nhật tháng 12 với chủ đề “Cảm xúc mùa đông”

Chương trình mừng sinh nhật tháng 12 với chủ đề “Cảm xúc mùa đông”

       "Cảm xúc mùa đông"- Đó chính là chủ đề chương trình Sinh nhật Tháng 12/2013 của Lãnh đạo, CBCNV Cơ quan Tổng Công ty do Đoàn Thanh niên tổ chức vào sáng ngày 26/12/2013.

        Hà Nội trải mình qua từng mùa Xuân- Hạ- Thu- Đông. Mỗi mùa đều đem lại một vẻ đẹp riêng cho Hà Thành. Và mùa Đông cũng thường là mùa đem lại nhiều xúc cảm nhất cho lòng người, bởi đó là mùa cuối cùng trong năm- Mùa để khép lại những giận hờn xưa cũ, đưa đẩy con người gần kề nhau hơn để có đôi, để sưởi ấm.


Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Bích, đ/c Hoàng Văn Nghiệp và đ/c Nguyễn Hữu Quý thay mặt lãnh đạo TCT tặng quà cho các CBCNV có ngày sinh trong tháng 12

        Phải chăng vì sinh ra trong tiết trời se lạnh như thế, nên những người sinh ra vào mùa Đông luôn tiềm ẩn trong mình một tâm hồn nồng nàn, sống đầy trách nhiệm và cũng vô cùng nhẫn nại trước những thử thách của cuộc sống.

       Tháng 12- trước những chuyển mình rõ rệt của tiết trời, trước những tâm hồn ấm áp của những người sinh vào tháng cuối năm như thế, Đoàn TN đã đặt chủ đề cho Sinh nhật Tháng 12/2013 là "Cảm xúc mùa đông" với mong muốn như một món quà ngọt ngào dành tặng các anh/chị nhân ngày sinh nhật.

       Clip "Cảm xúc mùa đông" được chia thành 03 phần. Phần I tựa đề "Nỗi nhớ mùa đông" lấy cảm hứng từ khoảnh khắc chớm đông với chút hanh hao của cơn gió chuyển mùa để giới thiệu về tính cách nội tâm, hiền hòa của những anh/chị có ngày sinh từ ngày 01-10/12. Nếu phần II dùng để giới thiệu anh/chị có ngày sinh từ ngày 11-20/12 với vẻ ngoài cương nghị ẩn chứa sự dịu dàng trong tâm hồn gắn với khí lạnh của "Một ngày mùa đông", thì phần III "Gửi lại mùa đông" lại như một nốt lặng dành tặng anh/chi có ngày sinh 21-31/12 để kết lại sinh nhật Tháng 12/2013 với những tâm hồn lạc quan và trái tim nồng nàn.


Đ/c Vũ Huy Quang thay mặt cho những gương mặt có ngày sinh trong tháng 12 bày tỏ cảm xúc của mình trong chương trình.

       Clip giới thiệu 21 gương mặt có sinh nhật trong Tháng 12 với chủ đề "Cảm xúc mùa đông" đã để lại cảm xúc sâu lắng cho các cấp Lãnh đạo và CBCNV Cơ quan Tổng Công ty. Tham dự chương trình, đồng chí Hoàng Văn Nghiệp- Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng Công ty đã đại diện các  cấp Lãnh đạo Tổng Công bày tỏ niềm vui mừng về không khí ấm áp của chương trình sinh nhật Tháng 12, đó là nét đẹp của Văn hóa PV Power và gửi những lời chúc tốt lành nhất đến 21 anh/chị có sinh nhật trong Tháng.

       Là một trong những người có sinh nhật trong Tháng 12, đồng chí Vũ Huy Quang- Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã đại diện toàn thể 20 gương mặt còn lại gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các Lãnh đạo, CBCNV và đặc biệt là Đoàn TN đã tổ chức chương trình sinh nhật Tháng vô cùng ý nghĩa, là nhịp cầu gắn kết người người gần nhau hơn. Đồng chí mong rằng chương trình sinh nhật sẽ luôn tiếp diễn như một món ăn tinh thần cho CBCNV Cơ quan TCT và sẽ có nhiều khởi sắc hơn nữa.

       Kết thúc chương trình sinh nhật Tháng 12 là clip tổng hợp hình ảnh sinh nhật của 12 tháng trong năm 2013 cùng hình ảnh hậu trường của những cá nhân tham gia tổ chức chương trình. Và clip này thêm một lần nữa đem lại cảm xúc xao xuyến, nao nao trong lòng mỗi người trước sự kết thúc của một chương trình- một năm sắp qua để lại háo hức mong chờ một năm mới đến đầy màu sắc và sự đa dạng cho chương trình sinh nhật Tháng năm 2014.

;
Từ khóa: Đảng đoàn

Bài liên quan