Thứ hai, 07/11/2011 | 14:28

Chuyến đi về nguồn năm 2011 của Hội Cựu chiến binh PV Power

Vừa qua, Hội Cựu chiến binh (CCB) Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam phối hợp với Công đoàn và Đoàn Thanh niên đã tổ chức thành công chuyến đi về nguồn năm 2011.

Chuyến đi về nguồn năm 2011 của Hội Cựu chiến binh PV Power

Chuyến đi về nguồn năm 2011 của Hội Cựu chiến binh PV Power

Vừa qua, Hội Cựu chiến binh (CCB) Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam phối hợp với Công đoàn và Đoàn Thanh niên đã tổ chức thành công chuyến đi về nguồn năm 2011. Đây là hoạt động thường niên của Hội CCB PV Power nhằm duy trì và vun đắp truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam, thể hiện nghĩa cử cao đẹp của anh Bộ đội Cụ Hồ thời bình, đồng thời trau dồi và giáo dục cho thế hệ trẻ bài học về sự hy sinh xương máu bảo vệ đất nước của các thế hệ cha anh đi trước.

Trong chuyến đi, Đoàn CCB đã đến thăm và dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang Liệt sỹ Trường Sơn, nơi yên nghỉ của hơn 11 nghìn chiến sỹ đã anh dũng hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Đoàn CCB PV Power dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang Liệt sỹ Trường Sơn

Đoàn CCB PV Power chụp ảnh lưu niệm tại Nghĩa trang Liệt sỹ Trường Sơn

Tiếp đó, Đoàn CCB cũng đến thăm và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Thành cổ Quảng Trị, đây là một trong những mặt trận khốc liệt và cam go nhất mùa hè năm 1972. Hàng vạn chiến sỹ đã ngã xuống để bảo vệ từng tấc đất thiêng liêng của Tổ quốc tại Thành cổ.

Đoàn CCB PV Power dâng hương tưởng niệm các Liệt sỹ tại Thành cổ Quảng Trị

Đoàn CCB PV Power chụp ảnh lưu niệm tại Thành cổ Quảng Trị

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan