Thứ bảy, 12/11/2022 | 06:46

Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao 290 triệu đồng phục vụ người lao động

Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam ( PV Power) đến thăm, làm việc và trao tổng kinh phí hơn 300 triệu đồng để xây dựng vườn trồng rau, trang bị các dụng cụ tập thể dục, thể thao cho người lao động  Công ty Cổ

Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao 290 triệu đồng phục vụ người lao động

Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao 290 triệu đồng phục vụ người lao động

Theo ông Trần Văn Thuần – Chủ tịch Công đoàn PV Power DHC, Công đoàn đã hỗ trợ cho các đơn vị, người lao động bị ảnh hưởng do dịch COVID-19; xây dựng các hạng mục công trình như tủ sách, sân chơi cho các em thiếu nhi tại các trường học trên địa bàn. Hiện đơn vị đang xây dựng nhà trồng rau xanh, nhà bè và mua sắm các trang thiết bị dụng cụ tập thể dục, thể thao… để cải thiện đời sống sức khoẻ, tinh thần cho cán bộ công nhân viên và người lao động Công ty.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Đỗ Xuân Bình – Giám đốc PV Power DHC cho biết, trong thời gian khó khăn, PV Power luôn nhận được sự hỗ trợ hết mình của PV Power và Công đoàn Dầu khí Việt Nam, giúp cán bộ công nhân viên và người lao động đảm bảo được các điều kiện an sinh xã hội, góp phần ổn định tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Tại buổi làm việc, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã trao kinh phí để xây dựng nhà trồng rau và trang bị các dụng cụ tập thể dục, thể thao trị giá 290 triệu đồng cho PV Power DHC. Công đoàn PV Power cũng trao số tiền 50 triệu đồng, kinh phí xây dựng sân tennis và nhà lưới trồng rau. Ngoài ra, đoàn công tác cũng trao nhiều phần quà cho các nhân viên vận hành tại PV Power DHC.

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan