Thứ hai, 27/01/2014 | 14:29

Công đoàn PV Power: Hỗ trợ CBCNV-LĐ các đơn vị có khó khăn Giáp Ngọ 2014

Trong năm 2013 được sự quan tâm của Đảng uỷ, lãnh đạo Tổng Công ty các hoạt động SXKD của Tổng Công ty đã hoàn thành xuất sắc và về trước đích 48 ngày, đời sống của CBCNV-LĐ Tổng Công ty không ngừng được nâng lên. Tuy nhiên mặc dù có nhiều cố gắng nỗ lực

Công đoàn PV Power: Hỗ trợ CBCNV-LĐ các đơn vị có khó khăn Giáp Ngọ 2014

Công đoàn PV Power: Hỗ trợ CBCNV-LĐ các đơn vị có khó khăn Giáp Ngọ 2014

Trong năm 2013 được sự quan tâm của Đảng uỷ, lãnh đạo Tổng Công ty các hoạt động SXKD của Tổng Công ty đã hoàn thành xuất sắc và về trước đích 48 ngày, đời sống của CBCNV-LĐ Tổng Công ty không ngừng được nâng lên. Tuy nhiên mặc dù có nhiều cố gắng nỗ lực nhưng do điều kiện khách quan, một số đơn vị thành viên của Tổng Công ty chưa hoàn thành nhiệm vụ SXKD nên ảnh hưởng đến đời sống của CBCNV-LĐ tại đơn vị. Để kịp thời chia sẻ với những đơn vị có khăn ngày 26/12/2013 tại Hội nghị BCH Công đoàn Tổng Công ty mở rộng, BCH đã kêu gọi và phát động các Công đoàn cơ sở trực thuộc chia sẻ với các đơn vị có khó khăn trên, đồng thời tham mưu cho lãnh đạo Tổng Công ty trích từ quỹ An sinh xã hội của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam để động viên thăm hỏi những CBCNV-LĐ, gia đình chính sách, cán bộ nghỉ hưu, CBCNV-LĐ có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập thấp, bệnh hiểm nghèo… với số tiền là 150 triệu đồng, Công đoàn Tổng Công ty và các Công đoàn cơ sở trực thuộc Tổng Công ty đã hỗ trợ đồng thời tham mưu cho lãnh đạo các đơn vị ủng hộ các đơn vị có khó khăn với số tiền là 360 triệu đồng, tổng số tiền được hỗ trợ là: 510 triệu đồng. Cụ thể như sau:

Tổng Công ty hỗ trợ 150 xuất quà cho CBCN-LĐ, người có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập thấp, ốm đau phải điều trị dài ngày, bệnh hiểm nghèo, gia đình chính sách, cán bộ nghỉ hưu… với số tiền là 150 triệu đồng. Công đoàn Tổng Công ty đã trích từ quỹ Công đoàn Tổng Công ty: 14 triệu đồng; Công đoàn Công ty CP Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2: 10 triệu; Công đoàn Công ty Cơ quan Tổng Công ty: 10 triệu; Đặc biệt là Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam đã trích quỹ và ủng hộ với số tiền là 300 triệu đồng.

;
Từ khóa: Đảng đoàn

Bài liên quan