Thứ sáu, 07/06/2013 | 16:16

Đại diện Đoàn TN PV Power đạt giải nhì tại Hội thi “Bí thư chi đoàn giỏi năm 2013” cấp Đoàn Tập đoàn

Ngày 04-6-2013, đồng chí Phạm HồngChiến- Bí thư Chi đoàn khối học viên Hóa –Đoàn cơ sở Ban Chuẩn bị Sản xuất Vũng Áng 1đãđại diệncán bộ Đoàn của Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (Đoàn PVPower) tham dự Hội thi “Bí thư Chi đoàn giỏi-

Đại diện Đoàn TN PV Power đạt giải nhì tại Hội thi “Bí thư chi đoàn giỏi năm 2013” cấp Đoàn Tập đoàn

Đại diện Đoàn TN PV Power đạt giải nhì tại Hội thi “Bí thư chi đoàn giỏi năm 2013” cấp Đoàn Tập đoàn

Ngày 04/6/2013, đồng chí Phạm HồngChiến- Bí thư Chi đoàn khối học viên Hóa –Đoàn cơ sở Ban Chuẩn bị Sản xuất Vũng Áng 1đãđại diệncán bộ Đoàn của Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (Đoàn PVPower) tham dự Hội thi “Bí thư Chi đoàn giỏi- Năm 2013” cấp Đoàn Tập đoàn và đạtGiải Nhì tại Hội thi.

Hội thi “Bí thư Chi đoàn giỏi- Năm 2013” là một sân chơi lành mạnh và cơ hội để cán bộ Đoàn, Đoàn viên Thanh niên của mỗi đơn vị được thể hiện và khẳng định tài năng cũng tinh thần nhiệt huyết đối với công tác Đoàn. Đồng thời, Hội thi cũng tạo ra một cơ hội để các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Tập đoàn có dịp trao đổi, học hỏi và giao lưu với nhau nhiều hơn trong công tác tổ chức các Hội thi nói riêng và các hoạt động Đoàn nói chung.

Hội thi “Bí thư Chi đoàn giỏi” năm nay nhận được sự hưởng ứng tham gia của 18 thísinh đến từ 18 đơn vị trên tổng số 27 cơ sở Đoàn trực thuộc của Đoàn Tập đoàn. Sau khi triển khai và xem xét Hồ sơ của các cơ sở Đoàn trực thuộc theo tiêu chí của Đoàn Tập đoàn và được sự đồng ý của các cấp Lãnh đạo Tổng Công ty, Ban Thường vụ Đoàn PV Power đã lựa chọn đồng chí Phạm Hồng Chiến – Bí thư Chi đoàn khối học viên Hóa – Đoàn cơ sở Ban Chuẩn bị Sảnxuất Vũng Áng 1 tham gia Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi cấp Đoàn Tập đoàn năm2013.

 

 

Niềm vui của 03 thí sinh dạt giải cao nhất Hội thi.

 Đồng chí Trần Quang Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy - Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Việt Nam- Trưởng ban Giám khảo hội thi đánh giá cao ý tưởng của hội thi, đồng chí cho rằng đây sẽ là tiền đề tốt cho các Cán b đoàn hoàn thiện mình hơn, từ đó gây dựng đội ngũ đoàn với nhiệt huyết, kỹ năng nghiệp vụ đoàn để đưa công tác đoàn của Tập đoàn Dầu khí ngày một vững mạnh hơn.

Lần đầu tiên Đoàn Tập đoàn Dầu khí tổ chức hội thi “Bí thư Chi đoàn giỏi”, đây được xem là dấu mốc vô cùng quan trọng, tạo điều kiện để các cán bộ đoàn khẳng định bản lĩnh của một thủ lĩnh thanh niên, thúc đẩy các cán bộ đoàn, bí thư đoàn cơ sở trực thuộc sẽ ngày càng phát huy, năng nổ và cống hiến thật nhiều hơn nữa cho công tác đoàn ở các đơn vị của Tập đoàn./.


;
Từ khóa: Đảng đoàn

Bài liên quan