Thứ ba, 23/09/2014 | 09:33

Đảng ủy PV Power tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng

Trong hai ngày18,19-9-2014, Đảng ủy TCT Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) phối hợp cùng Đảng ủy TCT Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí  (DMC) tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng cho 85 đồng chí là cấp ủy viên và được quy hoạch cấp ủy các

Đảng ủy PV Power tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng

Đảng ủy PV Power tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng

           Trong hai ngày18,19/9/2014, Đảng ủy TCT Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) phối hợp cùng Đảng ủy TCT Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí  (DMC) tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng cho 85 đồng chí là cấp ủy viên và được quy hoạch cấp ủy các cấp.
Đ/c Phạm Xuân Cảnh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam phát biểu tại lớp học.
          Tới dự và chỉ đạo lớp Tập huấn, đồng chí Phạm Xuân Cảnh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, đánh giá cao sáng kiến tổ chức tập huấn, cũng như công tác chuẩn bị, đặc biệt cách thức tổ chức thi trắc nghiệm với những nội dung sát với thực tế, phục vụ trực tiếp việc thực hiện công tác nghiệp vụ tại cơ sở. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn đã nhấn mạnh vai trò, vị trí tổ chức Đảng trong doanh nghiệp Nhà nước, một số nhiệm vụ cần tập trung trong đợt chuẩn bị và tổ chức Đại hội Đảng các cấp sắp tới.
 
Ban tổ chức Lớp Tập huấn
          Ban tổ chức lớp học tiến hành kiểm tra, đánh giá kết quả khóa học bằng hình thức thi trắc nghiệm các nội dung liên quan đến kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đảng  và một số nội dung về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp. Kết quả có 16% học viên đạt loại Giỏi, 63 % đạt loại Khá, 9% loại Trung bình. 04 học viên được biểu dương có kết quả kiểm tra xuất sắc  gồm: đ/c Lê Thị Hoàng Trang, Nguyễn Xuân Thành- Đảng bộ PV Power; đ/c Bùi Trọng Thoan, Trần Thanh Hiền - Đảng bộ DMC./.
Văn phỏng Đảng Ủy
;
Từ khóa: Đảng đoàn

Bài liên quan