Thứ ba, 19/07/2011 | 14:22

Đoàn CCB PV Power thăm và tặng quà Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành-Bắc Ninh

Ngày 19/7/2011, Đoàn Cựu Chiến binh (CCB) PV Power do đồng chí Hà Đức Thu, Thành viên HHĐTV, CHủ tịch Hội CCB PV Power làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các đồng chí thương binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành, Bắc Ninh.

Đoàn CCB PV Power thăm và tặng quà Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành-Bắc Ninh

Đoàn CCB PV Power thăm và tặng quà Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành-Bắc Ninh

Ngày 19/7/2011, Đoàn Cựu Chiến binh (CCB) PV Power do đồng chí Hà Đức Thu, Thành viên HHĐTV, Chủ tịch Hội CCB PV Power làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các đồng chí thương binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành, Bắc Ninh.

Đồng chí Hà Đức Thu, Thành viên HĐTV, Chủ tịch Hội CCB PV Power tặng quà cho các thương binh

Tại buổi gặp thân mật với lãnh đạo và các thương bệnh binh đang điều dưỡng tại trung tâm, đồng chí Hà Đức Thu, Thành viên HĐTV, Chủ tịch Hội CCB PV Power đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến của các đồng chí thương bệnh binh trong các cuộc kháng chiến trường kỳ bảo vệ Tổ quốc. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đánh giá cáo những cố gắng và nỗ lực của các thương bệnh binh vẫn đang mang trong mình nỗi đau của chiến tranh nhưng bằng nghị lực sắt đá, ý chí kiên cường đã vượt qua nỗi đau bệnh tật cùng những khó khăn đời thường để sống có ích và là tấm gương cho các thế hệ con cháu noi theo.

Đoàn CCB PV Power thăm hỏi và động viên các đồng chí thương binh tại Trung tâm

Cũng trong dịp này, đoàn đã chuyển đến Trung tâm món quà nhỏ là 10 triệu đồng, qua đó chia sẻ những khó khăn, vất vả trong điều kiện vật chất thiếu thốn của các thương bệnh binh đang được điều trị tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành.

Đoàn CCB PV Power chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí thương binh tại Trung tâm

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan