Thứ tư, 21/08/2013 | 09:40

Đoàn cơ sở PV Power NT2 tham gia Ngày hội Văn hóa Thể thao Khối Doanh nghiệp Trung ương khu vực phía nam năm 2013

Ngày 11-8-2013, Đoàn cơ sở Công ty CP Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 (PV Power NT2) đã đại diện Đoàn Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) cùng với đại diện các Đoàn bạn trực thuộc Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) tham dự Ngày Hội

Đoàn cơ sở PV Power NT2 tham gia Ngày hội Văn hóa Thể thao Khối Doanh nghiệp Trung ương khu vực phía nam năm 2013

Đoàn cơ sở PV Power NT2 tham gia Ngày hội Văn hóa Thể thao Khối Doanh nghiệp Trung ương khu vực phía nam năm 2013

Ngày 11-8-2013, Đoàn cơ sở Công ty CP Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 (PV Power NT2) đã đại diện Đoàn Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) cùng với đại diện các Đoàn bạn trực thuộc Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) tham dự Ngày Hội Văn hóa Thể thao khu vực phía Nam do Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức tại Trung tâm Thể thao Quận Thủ Đức- Số 26 đường Chương Dương- Quận Thủ Đức- TP. Hồ Chí Minh.

 

Toàn đoàn PVN tham gia Ngày Hội VHTT

Ngày Hội Văn hóa Thể thao là một sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm tăng cường thể chất, thắt chặt mối quan hệ, giao lưu giữa các đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW). Là một trong những cơ sở Đoàn lớn mạnh trong Đoàn Khối DNTW, Đoàn PVN đã xây dựng đội hình gồm ĐVTN của  cơ sở Đoàn trực thuộc tại khu vực phía Nam để tham gia các môn thể thao: cầu lông (đôi Nam, đôi Nam – Nữ); Bóng bàn đơn Nam; Tennis đôi Nam; Kéo co; Nhảy bao bố và vẽ tranh. Trong đó, Đoàn PV Power NT2 đã đại diện Đoàn PV Power tham gia môn kéo co. 

Với tinh thần hăng hái và mang đậm màu cờ sắc áo của tuổi trẻ PVN nói chung cũng như nhiệt huyết của Thanh niên PV Power nói riêng, Đoàn PV Power NT2 đã thi đấu hết mình và đạt Giải Nhì môn Kéo co, góp phần đem lại thành tích cao cho Đoàn PVN tại Ngày Hội.

 

Đoàn PV Power NT2 với nụ cười chiến thắng

Ngày Hội Văn hóa Thể thao đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút được sự tham gia đông đảo của ĐVTN đến từ các đơn vị trong Khối. Đây không những là một sân chơi rèn luyện sức khỏe, thể lực, sự nhanh nhẹn của sức trẻ, mà còn là dịp để mỗi ĐVTN thể hiện tinh thần gắn kết chặt chẽ và chung sức vì một tập thể Đoàn PVN vững mạnh, cũng như tự hào hơn về môi trường mình đang sống và làm việc để mỗi ngày lại góp thêm một thành tích mới cho đơn vị trong mọi lĩnh vực.


 

;
Từ khóa: Đảng đoàn

Bài liên quan