Thứ sáu, 17/02/2023 | 11:29

Đoàn công tác PV Power làm việc với các đơn vị tại Nhơn Trạch

Ngày 17/02/2023, tại Nhơn Trạch, Đồng Nai, đoàn công tác của Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 (PV Power NT2) và Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch (PV Power NT).

Đoàn công tác PV Power làm việc với các đơn vị tại Nhơn Trạch

Đoàn công tác PV Power làm việc với các đơn vị tại Nhơn Trạch

Tham gia đoàn công tác có ông Lê Như Linh, Tổng giám đốc PV Power, đại diện Hội đồng Quản trị, Ban Tổng giám đốc, các Ban chức năng/Văn phòng Tổng công ty.

Báo cáo tại buổi làm việc, ông Ngô Đức Nhân, Giám đốc PV Power NT2 đã trình bày với đoàn công tác một số giải pháp, kế hoạch để thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023. Trong đó, PV Power NT2 sẽ phối hợp các bên liên quan để đàm phán, thống nhất và phân bổ sản lượng Qc một cách hợp lý, đảm bảo an toàn vận hành và hiệu quả SXKD của Công ty; hoàn thành công tác đại tu năm 2023 đảm bảo an toàn, chất lượng và tiến độ...

Ông Ngô Đức Nhân, Giám đốc PV Power NT2 báo cáo đoàn công tác.

Nhận thức được các khó khăn, thách thức trong thực hiện kế hoạch SXKD năm 2023, PVPower NT2 đề ra các giải pháp để cùng toàn thể CBCNV nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD với các nhóm giải pháp cụ thể như: giải pháp về quản lý kế hoạch, giải pháp kỹ thuật an toàn, giải pháp về thương mại-thị trường điện và giải pháp về tài chính-vật tư, tiết kiệm chi phí...

Chủ tịch HĐQT PV Power NT2 Uông Ngọc Hải phát biểu tại buổi làm việc.

Kết luận buổi làm việc, ông Lê Như Linh đã biểu dương và đánh giá rất cao những thành tích mà PV Power NT2 đạt được trong nhiều năm qua. Đánh giá năm 2023 đang ẩn chứa nhiều khó khăn, Tổng giám đốc PV Power yêu cầu đơn vị cần chủ động, phối hợp chặt chẽ với Tổng công ty và các đối tác để cung cấp đủ lượng khí, tính toán các kịch bản có thể xảy ra, đảm bảo dòng tiền, rút ngắn tối đa thời gian bảo dưỡng sửa chữa... Mục tiêu lớn nhất là vận hành an toàn, hiệu quả, nâng cao độ khả dụng và giữ vững vị thế là nhà máy điện số một trong khu vực Đông Nam Bộ.

Cùng ngày, Tổng giám đốc PV Power Lê Như Linh và đoàn công tác cũng đã làm việc với PV Power NT.

Giám đốc PV Power NT Nguyễn Thanh Tùng báo cáo tại buổi làm việc.

Theo báo cáo của PV Power NT, kịch bản vận hành nhà máy cơ bản bám sát kế hoạch Tổng công ty giao cũng như dự báo, thu thập thông tin sâu về thị trường, thông tin hệ thống, tình hình bảo dưỡng sửa chữa các nhà máy khác. Công ty coi đây là một trong những giải pháp quan trọng nhất để hoàn thành các nhiệm vụ SXKD được giao.

Tổng giám đốc PV Power chỉ đạo tại buổi làm việc.

Sau khi nghe báo cáo của PV Power NT, Tổng giám đốc PV Power đánh giá cao việc phối hợp của PV Power NT với các đơn vị trong và ngoài Tổng công ty để chuẩn bị sẵn sàng cho công tác bảo dưỡng sửa chữa, nâng cao hiệu suất, giảm thiểu chi phí cho nhà máy. Đoàn công tác cũng đã xác định với đơn vị những khó khăn nhìn thấy rõ trước mắt. Từ đó, Ông Lê Như Linh đề nghị PV Power NT cần tận dụng mọi cơ hội dù là nhỏ nhất để hướng đến việc hoàn thành các chỉ tiêu SXKD trong năm 2023. Ông đánh giá, trong bối cảnh khó khăn chung của toàn thị trường điện, PV Power NT vẫn có rất nhiều cơ hội và dư địa để nâng cao sản lượng điện, gia tăng giá trị cho Tổng công ty. Do đó, đơn vị cần phải có kế hoạch cụ thể, chi tiết và các giải pháp phù hợp để nâng cao đóng góp của PV Power NT trong thành công chung của toàn Tổng công ty.

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan