Thứ ba, 26/03/2013 | 16:35

Đoàn PV Power tổ chức Lễ kỷ niệm 82 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Nhằm ôn lại truyền thống lịch sử của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, cũng như cùng nhìn lạiquá trình hình thành, phát triển của đội ngũ Đoàn và các công tác Đoàn PV Powertừ ngày mới thành lập cho đến nay. Ban Thường vụ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TổngCông ty Điện lực

Đoàn PV Power tổ chức Lễ kỷ niệm 82 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đoàn PV Power tổ chức Lễ kỷ niệm 82 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Nhằm ôn lại truyền thống lịch sử của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, cũng như cùng nhìn lạiquá trình hình thành, phát triển của đội ngũ Đoàn và các công tác Đoàn PV Power từ ngày mới thành lập cho đến nay. Ban Thường vụ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) tổ chức Lễ kỷ niệm 82 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh  (26-3-1931 -26-3-2013).

Ngày 26-3-2013 tại Hội trường tầng 8, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 82 năm thnàh lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tham dự buổi lễ có các đồng chí Lãnh đạo, đại diện Đảng ủy, HĐTV, Ban TGĐ, Kiểm soát viên chính, Lãnh đạo các ban chức năng/ Văn phòng Tổng Công ty, Chủ tịch Công Đoàn, Hội Cựu Chiến binh Tổng Công ty, các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đoàn Tổng Công ty, Ủy viên Ban chấp hành các cơ sở Đoàn trực thuộc phía bắc cùng toàn thể các đồng chí Đoàn viên Thanh niên cơ quan Tổng Công ty.


Toàn cảnh của buổi lễ

Bí thư Đoàn thanh niên Tổng Công ty cho biết, trong 6 năm hình thành và phát triển cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ PV Power luôn kế thừa và phát huy truyền thống đấu tranh cách mạng của thế hệ thanh niên Việt Nam. không ngừng phấn đấu để hưởng ứng ngày lễ trọng đại của tháng 3 lịch sử.

Bước sang năm thứ 6 của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam, một con số bé nhỏ so với lịch sử 82 năm thành lập của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, với Thanh niên PV Power, con số 6 ấy lại là một chặng đường mang lại thật nhiều ý nghĩa cho mỗi ĐVTN, là một chặng đường ghi dấu cho những bước đi sơ khai còn non nớt cho đến khi đạt đến một độ trưởng thành như ngày hôm nay- trở thành Đoàn tương đương cấp Huyện với 12 cơ sở Đoàn trực thuộc vào tháng 07/2012.


Ban lãnh đạo tặng những lẵng hoa chúc mừng Đoàn thanh niên

Phát biểu tại lễ Kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Duy Hinh- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công Đoàn Tổng Công ty, thay mặt cho Đảng ủy đã Trao Lẵng hoa chúc mừng cho Đoàn Thanh niên PV Power. Đồng chí đánh giá cao bản lĩnh kiên cường, lòng trung thành tuyệt đối với Đảng, với dân tộc của Đoàn thanh niên PV Power trong chặng đường 6 năm qua. Với khẩu hiệu “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” đã và đang là kim chỉ nam cho hành động của các lớp thanh niên PV Power, sẵn sàng đón nhận mọi nhiệm vụ khó khăn, gian khổ, xung kích trong mọi lĩnh vực mới, là đội dự bị tin cậy của Đảng.


Tiết mục văn nghệ sôi nổi của Đội văn nghệ ĐTN PV Power

Cũng trong buổi lễ, đồng chí Hoàng Văn Nghiệp, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã có những lời tâm sự về những ngày tháng được làm trong đội ngũ Đoàn. Đồng chí mong rằng Đoàn Thanh niên PV Power cần phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được.Các đoàn viên, thanh niên Tổng Công ty luôn thể hiện rõ tinh thần đoàn kết, xung kích, tình nguyện, sáng tạo, đóng góp tài năng và sức trẻ, từng bước xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh.

 Chương trình của buổilễ được kết thúc trong không khí vui tươi bằng tiết mục văn nghệ với liên khúc về Đoàn thanh niên và Tuổi trẻ do đội văn nghệ ĐTN PV Power biểu diễn./.

 

 

 

;
Từ khóa: Đảng đoàn

Bài liên quan