Thứ hai, 31/03/2014 | 16:23

Đoàn Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2014)

Ngày 26/03/2014, Ban Chấp hành Đoàn Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (Đoàn PV Power) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2014) tại Hội trường tầng 8 - Tòa nhà Viện Dầu khí Việt Nam.

Đoàn Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam tổ chức  Lễ kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh  (26/03/1931-26/03/2014)

Đoàn Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2014)

            Ngày 26/03/2014, Ban Chấp hành Đoàn Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (Đoàn PV Power) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2014) tại Hội trường tầng 8 - Tòa nhà Viện Dầu khí Việt Nam.

          Đến dự Lễ kỷ niệm có sự hiện diện của đồng chí Phan Sỹ Linh - Phó Bí thư Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, đồng chí Vũ Huy Quang -  Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty,đồng chí Nguyễn Duy Hinh - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty và các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc, Lãnh đạo các Ban chức năng/Văn phòng, Công đoàn và Hội Cựu Chiến binh Tổng Công ty. Bên cạnh đó còn có các đồng chí nguyên là Cán bộ Đoàn Tổng Công ty qua các thời kỳ, cùng các đồng chí Ủy viên BCH Đoàn PV Power khu vực phía Bắc, UV BCH và đại diện các ĐVTN ưu tú các cơ sở Đoàn trực thuộc phía Bắc của Đoàn Tổng Công ty.


Đoàn thanh niên Tổng Công ty nhận lẵng hoa chúc mừng của Lãnh đạo Tổng Công ty

         Tại buổi lễ, đồng chí Ngô Thế Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Tập đoàn, Bí thư Đoàn PV Power đại diện BCH Đoàn Tổng Công ty đã ôn lại truyền thống lịch sử Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và quá trình phát triển của Đoàn PV Power.


Đồng chí Ngô Thế Linh-Bí thư Đoàn PV Power ôn lại truyền thống lịch sử Đoàn TNCS HCM và quá trình phát triển của Đoàn PV Power

         Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Vũ Huy Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã cảm ơn sự quan tâm của Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đối với Đoàn PV Power trong suốt thời gian qua. Đồng thời đồng chí cũng chia sẻ với thế hệ trẻ của PV Power về tinh thần và đời sống của Thanh niên thế hệ trước, tái hiện lại bức tranh đầy sắc màu của tuổi trẻ thời kỳ xã hội còn khó khăn, và qua đó bày tỏ kỳ vọng của Lãnh đạo Tổng Công ty đối với mỗi Cán bộ Đoàn, Đoàn viên thanh niên Tổng Công ty dựa trên nền tảng tinh thần bất khuất của cha anh để lại cũng như điều kiện cơ sở vật chất tốt đẹp của thời hiện đại hãy tiếp tục và không ngừng rèn luyện phẩm chất, tăng cường học hỏi kiến thức chuyên môn, nâng cao tinh thần xung kích không ngại khó, không ngại khổ để cống hiến nhiều và nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Tổng Công ty nói chung và các đơn vị nói riêng.


Đồng chí Vũ Huy Quang-Tổng Giám đốc Tổng Công ty chia sẻ với ĐVTN Đoàn PV Power

        Trước bài phát biểu đầy tâm huyết của đồng chíTổng Giám đốc PV Power, đồng chí Phan Sỹ Linh - Phó Bí thư Đoàn Tập đoàn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Lãnh đạo, Cán bộ Đoàn và Đoàn viên thanh niên PV Power. Đồng chí đã khẳng định sự lớn mạnh của Đoàn PV Power và cũng hy vọng Cán bộ Đoàn PV Power sẽ phát triển và kế thừa truyền thống của Lãnh đạo Tổng Công ty trước đây để tiếp tục cống hiến và sáng tạo nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Đoàn Tổng Công ty nói riêng và của Đoàn Tập đoàn nói chung.


Đồng chí Phan Sỹ Linh - Phó Bí thư Đoàn Tập đoàn gửi lời chúc mừng Đoàn PV Power

         Tiếp nối chương trình là Cuộc thi “Tinh thầnđồng đội” giữa các cơ sở Đoàn trực thuộc phía Bắc (03 đội chơi) với các nội dung liên quan đến kiến thức, hiểu biết về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, về quá trình hoạt động của Đoàn PV Power như một bài học về lịch sử, giáo dục truyền thống để những Cán bộ Đoàn, Đoàn viên thanh niên tham gia thêm nhiệt huyết và gắn bó với Đoàn, với Tổng Công ty. Cuộc thi đã đem lại không khí vui tươi và tăng cường tinh thần đoàn kết cho ĐVTN của Tổng Công ty, các đội tham gia rất sôi nổi, hào hứng. Trải qua 03 phần thi là “Trả lời nhanh”, “Trò chơi âm nhạc”, và “Đoán ý đồng đội”, Giải Nhất đã thuộc về đội Liên Đoàn (gồm các thành viên đến từ Đoàn: Cơ quan Tổng Công ty, Công ty Cổ phần Tư vấn dự án Điện lực Dầu khí và Công ty Cổ phần tư vấn Điện lực Dầu khí Việt Nam). Giải đồng hạng dành cho 02 đội Công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật Điện lực Dầu khí và Công ty Nhập khẩu và Phân phối than Điện lực Dầu khí.


Cuộc thi Tinh thần đồng đội giữa các cơ sở Đoàn trực thuộc phía Bắc

       Không khí vui tươi và sôi nổi củaCuộc thi đã kết lại Lễ kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM do Đoàn PV Power tổ chức, đọng lại trong mỗi Cán bộ-ĐVTN là niềm tin và sức sống của tuổi trẻ để tiếp tục tiếp bước chặng đường phía trước thành công và rạng rỡ hơn.

;
Từ khóa: Đảng đoàn

Bài liên quan