Thứ tư, 13/03/2013 | 10:46

Đội bóng PV Power tham gia "Giải bóng đá Thanh niên Hữu nghị PVEP 2013"

Ngày 11-03-2013, nhận lời mời của Ban Chấp hành Đoàn Tổng Công ty Thăm dò và Khai thác Dầu khí Việt Nam (PVEP) và được sự đồng ý của các cấp Lãnh đạo Tổng Công ty, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam phối hợp cùng đội bóng Tổng Công ty

Đội bóng PV Power tham gia

Đội bóng PV Power tham gia "Giải bóng đá Thanh niên Hữu nghị PVEP 2013"

Ngày 11-03-2013, nhận lời mời của Ban Chấp hành Đoàn Tổng Công ty Thăm dò và Khai thác Dầu khí Việt Nam (PVEP) vàđược sự đồng ý của các cấp Lãnh đạo Tổng Công ty, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện lựcDầu khí Việt Nam phối hợp cùng đội bóng Tổng Công ty đã chính thức tham giakhởi tranh “Giải bóng đá Thanh niên hữu nghị PVEP năm 2013”.

            “Giải bóng đá Thanh niên hữu nghị PVEP năm 2013” do Đoàn Tổng Công ty Thăm dò và Khai thác Dầu khí Việt Nam tổ chức được diễn ra trong khuôn khổ Tháng Thanh niên năm 2013, là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2013). Đây là dịp để các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam khu vực phía Bắc tăng cường hơn nữa sự gắn kết, giao lưu với nhau cũng như nâng cao việc rèn luyện thể chất, góp phần tạo môi trường sống và làm việc lành mạnh, đoàn kết cho Đoàn viên thanh niên nói riêng và CBCNV mỗi đơn vị nói chung.

Giải bóng đánăm nay có sự tham gia của 07 đội bóng đến từ các đơn vị: Tổng Công ty Thăm dò và Khai thác Dầu khí Việt Nam (PVEP), Cơ quan Công ty Mẹ- Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN), Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power), Tổng Công ty Tài chính CP Dầu khí Việt Nam (PVFC), Viện Dầu khí Việt Nam (VPI), Tổng Công ty Dung dịch Khoan và Hóa phẩm Dầu khí (DMC) và Ngân hàng TMCP Đại Dương (OCEANBANK).



Đội bóng PV Power

Trong trận ra quân đầu tiên, đội bóng PV Power đã gặp đội bóng PVEP. Sau tiếng còi khai cuộc, hai đội đã nhập cuộc với tốc độ cao trên tinh thần văn hóa thể thao lành mạnh, hết mình với màu cờ sắc áo của đơn vị, kiến tạo nhiều pha bóng hay, hấp dẫn, lôi cuốn sự theo dõi của cổ động viên hai đơn vị. Vào phút thứ 17 của Hiệp 1, cầu thủ Hoàng Cẩm Bích đã ghi bàn thắng đầu tiên và cũng là duy nhất của trận đấu, cùng đội bóng PV Power mang về chiến thắng 1-0 trong trận đầu ra quân.

           Kết quả này là khởi đầu tốt đẹp cho đội bóng PV Power tự tin hơn nữa trong những trận đấu tiếp theo, xây dựng được tinh thần bóng đá fair-play với lối chơi đẹp, cống hiến được nhiều pha bóng cho những cổ động viên của đội nhà.   

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan