Thứ sáu, 19/12/2014 | 16:24

Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty làm việc tại Công ty Cổ phần Thủy điện Đăkđrinh

Từ ngày 10 đến 12 tháng 12 năm 2014, Đoàn công tác của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam do đồng chí Đỗ Chí Thanh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty dẫn đầu đã có chuyến công tác làm việc tại Công ty Cổ phần Thủy điện

Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty làm việc tại Công ty Cổ phần Thủy điện Đăkđrinh

Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty làm việc tại Công ty Cổ phần Thủy điện Đăkđrinh

Từ ngày 10 đến 12 tháng 12 năm 2014, Đoàn công tác của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam do đồng chí Đỗ Chí Thanh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty dẫn đầu đã có chuyến công tác làm việc tại Công ty Cổ phần Thủy điện Đakđrinh (PV Power DHC).
Sau khi tham dự Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD, công tác Đảng năm 2014 và triển khai kế hoạch – Hội nghị Người lao động 2015. Đoàn công tác cũng đã đến thăm và tặng quà cho 50 hộ đồng bào có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Sơn Tân, huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi (là nơi xây dựng Nhà máy thủy điện Đakđrink) với mức 2 triệu đồng/hộ.
    Ngày 12/12/2014, Đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo UBND huyện Kon Plong, tỉnh Kon Tum để bàn các giải pháp tái định canh, định cư. Đoàn cũng đã đến dự Lễ khánh thành Nhà bán trú Trường tiểu học Măng Bút 2 thôn Đăk Chun, xã Măng Bút, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum do Tổng Công ty tài trợ với kinh phí tài trợ 1,5 tỷ đồng. Đây là công trình được UBND huyện Kon Plong phê duyệt thiết kế, dự toán, có công năng đạt chuẩn về giáo dục của tỉnh. Việc bàn giao đưa vào vận hành khai thác công trình sẽ góp phần cải thiện môi trường học tập, sinh hoạt cho thầy cô giáo và các cháu học sinh của địa phương. Công trình là minh chứng cho tâm nguyện, văn hóa truyền thống của tập thể CBCNV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói chung và Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam nói riêng đối với đồng bào xã Măng Bút anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, đặc biệt là trước thời điểm Tổng Công ty đưa vào vận hành chính thức Nhà máy Thủy điện Dakđrink có vùng lòng hồ nằm trên địa bàn huyện Kon plong, góp phần tăng nguồn thu ngân sách cho tỉnh KonTum. Thay mặt lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam, đ/c Đỗ Chí Thanh đã phát biểu và nhiệt liệt chúc mừng Đảng ủy, UBND, HĐND xã Măng Bút và các thầy, cô giáo, các cháu học sinh yêu quý có được một ngôi trường khang trang, sạch đẹp.
    Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của Đoàn công tác.
 
Đ/c Đỗ Chí Thanh trao bằng khen cho các Tập thể, cá nhân xuất sắc
 
Đ/c Đỗ Chí Thanh và Đồng chí Đặng Thành Nam – Phó Chủ tịch huyện Konplong cùng kéo băng khánh thành công trình.
 
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo UBND xã Măng Bút.
;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan