Thứ năm, 13/04/2023 | 13:27

Giải bóng đá giao hữu sôi động của người lao động PV Power NT

Chào mừng ngày thành lập Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch (13/04/2007-13/04/2023), ngày 12/04/2023 tại sân bóng Nhà công vụ Công ty đã diễn ra “Giải bóng đá giao hữu” do Công đoàn Công ty Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch tổ chức.

Giải bóng đá giao hữu sôi động của người lao động PV Power NT

Giải bóng đá giao hữu sôi động của người lao động PV Power NT

Ông Lê Quý Dương – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu khai mạc

Đây là giải bóng đá quy tụ 04 đội bóng nam thuộc các Phòng, Phân xưởng thuộc Công ty cùng đông đảo CBCNV, người lao động Công ty đến xem và cổ vũ. Dự khán các trận đấu còn có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Công ty cùng các Lãnh đạo các Phòng, Phân xưởng thuộc Công ty.

03 trận đấu trong khuôn khổ giải đều là những trận đấu vô cùng sôi động, quyết liệt tới phút cuối cùng, với 25 bàn thắng được ghi. Trận chung kết giữa 2 đội: Phân xưởng Vận hành và liên phòng TCHC – TCKT - KHVT sôi nổi, hào hứng đến tận những phút cuối cùng với 8 bàn thắng.

Ông Lê Quý Dương – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty trao giải nhất cho đội Phân xưởng Vận hành

Kết quả, đội Phân xưởng Vận hành giành giải nhất, đội liên phòng TCHC – TCKT – KHVT giành giải nhì, hai đội Phòng Kỹ thuật và Phòng ATSKMT đồng giải ba.

Thành viên các đội bóng chụp hình lưu niệm trước giải đấu

Đánh giá về giải đấu, ông Lê Quý Dương – Chủ tịch Công đoàn Công ty cho biết: “Giải bóng đá giao hữu của người lao động Công ty đã diễn ra thành công, cống hiến nhiều trận đấu sôi nổi, chất lượng cao. Công đoàn Công ty sẽ cùng chung tay với Chính quyền, Đoàn Thanh niên, Chi hội CCB Công ty để đưa phong trào thể thao của đoàn viên, thanh niên, người lao động Công ty phát triển hơn nữa, đóng góp nhiều hơn vào các hoạt động phong trào của Công ty. Giải đấu là sân chơi lành mạnh, là nơi giao lưu, gặp gỡ, hiểu biết lẫn nhau, đồng thời là dịp để người lao động Công ty rèn luyện, nâng cao sức khoẻ”.

Sau đây là một số hình ảnh về giải đấu:

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan