Thứ hai, 18/05/2015 | 14:13

Giải tennis chào mừng 08 năm thành lập Tổng Công ty

Nằm trong hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên Tổng Côngty, ngày 17/5/2015 được sự đồng ý của Lãnh đạo Tổng Công ty, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty đã tổ chức thi đấu giải tennis trong toàn thể Cán bộ nhân viên toàn Tổng Công ty  nhằm hướng tới chào

Giải tennis chào mừng 08 năm thành lập Tổng Công ty

Giải tennis chào mừng 08 năm thành lập Tổng Công ty

Nằm trong hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên Tổng Công ty, ngày 17/5/2015 được sự đồng ý của Lãnh đạo Tổng Công ty, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty đã tổ chức thi đấu giải tennis trong toàn thể Cán bộ nhân viên toàn Tổng Công ty  nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 08 năm thành lập Tổng Công ty.

Đồng chí Ngô Thế Linh – Bí thư Đoàn thanh niên Tổng Công ty trao giải cho 3 đội thắng cuộc.

Sau nửa ngày thi đấu sôi nổi, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả là đoàn viên thanh niên, cán bộ của Cơ quan Tổng Công ty. Giải đấu đã thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các đội:

Giải nhất thuôc về đội: Nguyễn Hữu Thành + Nguyễn Hoàng Anh (PV Machino).

Giải nhì: Trần Xuân Hải + Phạm Anh Quân (Cơ quan Tổng Công ty).

Giải ba: nguyễn Duy Long + Phạm Văn Luyện (Công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam).

 Giải Tennis do đoàn thanh niên Tổng Công ty tổ chức hàng năm đã thực sự trở thành sân chơi để các CBCNV và đoàn thanh niên tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó, giao lưu, học hỏi tạo thành phong trào rèn luyện sức khỏe nâng cao tinh thần, thể chất để lao động, công tác góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chung của Tổng Công ty./.

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan