Thứ hai, 27/05/2013 | 15:31

Giải Tennis kỷ niệm 6 năm thành lập PV Power

Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm 6 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam(17-5-2007 – 17-5-2013), được sự đồng ý của các cấp Lãnh đạo, sáng ngày 26-5-2013, Đoàn TN Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (Đoàn PV Power) đã

Giải Tennis kỷ niệm 6 năm thành lập PV Power

Giải Tennis kỷ niệm 6 năm thành lập PV Power


Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm 6 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (17/5/2007 – 17/5/2013), được sự đồng ý của các cấp Lãnh đạo, sáng ngày 26/5/2013, Đoàn TN Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (Đoàn PV Power) đã tổ chức thành công Giải Tennis tại 02 khu vực miền Bắc và miền Nam.

Tại Giải Tennis, đồng chí Nguyễn Hữu Quý-Thành viên HĐTV, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty và đồng chí Hoàng Văn Nghiệp- Ủy viên BTV Đảng ủy,Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã đại diện các cấp Ủy Đảng, Lãnh đạo và Công đoàn Tổng Công ty tham dự cổ vũ chương trình. Đây là lần đầu tiên Giải Tennis được tổ chức ở 02 khu vực, thu hút được 18 đội tham gia thi đấu đến từ Cơ quan và các đơn vị trực thuộc/ thành viên của Tổng Công ty.

CácVĐV tham gia Giải Tennis khu vực phía Nam

So với 3 mùa Giải Tennis trước, các đội tham gia tại mùa Giải Tennis thứ 4 lần này có sự đồng đều hơn về chất lượng và kỹ thuật thi đấu, cân sức cân tài, cống hiến nhiều pha bóng kịch tính, thu hút được sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, đem lại không khí đầy sôi động cho Giải Tennis. Trải qua các vòng đấu gay cấn, bằng kỹ thuật, sức bền và kinh nghiệm thi đấu, 04 đội thi đấu tại mỗi khu vực thi đã xuất sắc vượt qua các đối thủ của mình bước vào vòng Bán kết để phân định tranh chức vô địch của Giải Tennis mùa thứ 4.


 Sau thời gian thi đấu buổi sáng ngày26/5/2013, Giải Tennis ở 02 khu vực đã kết thúc tốt đẹp với kết quả như sau:


·        Khu vực phía Bắc:

-      Giải Nhất thuộc về cặp thi đấu: Lê Xuân Tùng- Trưởng ban Xây dựng PVPower và Trần Thanh Hiếu- Ban ATSKMTPV Power.



-      Giải Ba thuộc về cặp thi đấu: Trần Xuân Hải- Trưởng ban TCNS và Nguyễn Thế Anh- Thư ký HĐTV PV Power.



·        Khu vực phía Nam:

-      Giải Nhất thuộc về cặp thi đấu: Đặng Văn Hà và Trần Minh Trung – Côngty CP Dịch vụ Kỹ thuật ĐLDK – Chi nhánh Nhơn Trạch

-      Giải Nhì thuộc về cặp thi đấu: Trần Dũng Tiến và Tăng Thế Dũng – Công ty ĐLDK Nhơn Trạch

-      Giải Ba thuộc về cặp thi đấu: Lê Minh Phúc và Nguyễn Tri Phương – Công ty CP ĐLDK Nhơn Trạch 2


 

Các VĐV chụp ảnh lưu niệm cùng các đội đạt Giải

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan