Thứ ba, 27/05/2014 | 15:19

Giải Tennis nhân dịp kỷ niệm Ngày thành lập PV Power thành công tốt đẹp

Trong khuôn khổ các hoạt động chàomừng kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam(17/5/2007-17/5/2014), Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam(Đoàn PV Power) đã tổ chức thành công Giải Tennis tại 3 nơi Hà nội ,

Giải Tennis nhân dịp kỷ niệm Ngày thành lập PV Power thành công tốt đẹp

Giải Tennis nhân dịp kỷ niệm Ngày thành lập PV Power thành công tốt đẹp

Đến tham dự giải Tennis có sự hiệndiện của đồng chí Hoàng Văn Nghiệp-Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty, đồng chí Vũ Quốc Hải - Kiểm sóat viên chính,  đồng chí Ngô Hồng Vân- Chánh Văn phòng Đảng ủy Tổng Công ty, Trưởng các Ban chuyên môn Tổng Công ty cùng hơn 150 cán bộ tham gia thi đấu và cổ vũ giải đấu. Đây làlần đầu tiên Giải Tennis được tổ chức ở 03 địa điểm thu hút 26 đội tham gia thi đấu đến từ Cơ quan Tổng Công ty và các đơn vị trực thuộc/ thành viên cùng các đơn vị bạn.



Các VĐV tham gia Giải Tennis tại Đồng Nai 

Các VĐV tham gia Giải Tennis tại Cà Mau

Bên cạnh những thành quả đạt được trong SXKD, Tổng Công ty ĐLDK Việt Nam luôn chú trọng việc xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp PV Power với mong muốn tạo nên môi trường làm việc thân thiện, gần gũi. Giải Tennis do Đoàn Thanh niên Tổng Công ty tổ chức hàng năm nhân dịp kỷ niệm Ngày thành lập Tổng Công ty chính là một trong những nét văn hóa của PV Power. Đó còn là một sân chơi lành mạnh , có ý nghĩa thiết thực kết nối các cấp Lãnh đạo và toàn thể CBCNV PV Power . Giải đấu đã tạo nên một tình đồng nghiệp gần gũi và phát triển nét đẹp văn hóa PV Power.


Các VĐV chụp ảnh lưu niệm

Văn phòng Đoàn TN Tổng Công ty.

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan