Thứ tư, 04/02/2015 | 10:27

Hành trình về nguồn và hỗ trợ ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn tại PV POWER HT

Căn cứ Quyết định 266-QĐ/ĐTNK-TCKT ngày 21/7/2014 của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Đoàn PV Power) về việc tổ chức thí điểm nhiệm kỳ Đại hội Đoàn và thực hiện chương trình đồng hành với ĐVTN trong đời sống, từ ngày 22-24/01/2015, Đoàn Tổng Công ty

Hành trình về nguồn và hỗ trợ ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn tại PV POWER HT

Hành trình về nguồn và hỗ trợ ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn tại PV POWER HT


          Căn cứ Quyết định 266-QĐ/ĐTNK-TCKT ngày 21/7/2014 của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Đoàn PV Power) về việc tổ chức thí điểm nhiệm kỳ Đại hội Đoàn và thực hiện chương trình đồng hành với ĐVTN trong đời sống, từ ngày 22-24/01/2015, Đoàn Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã chỉ đạo, hướng dẫn Đoàn cơ sở Cơ quan Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (Đoàn Cơ quan TCT) tổ chức Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ 2012-2017 và Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Dầu khí Hà Tĩnh (Đoàn PV Power HT) triển khai chương trình “về nguồn” và hỗ trợ ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn tại đơn vị nhân dịp Tết Nguyên đán 2015.
•    Hội nghị Sơ kết giữa nghiệm kỳ 2012-2017 của Đoàn Cơ quan TCT:
          Tham dự Hội nghị sơ kết có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy- Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty; Đồng chí Hoàng Văn Nghiệp - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy- Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty; Đồng chí Ngô Thế Linh- Ủy viên BTV Đoàn Tập đoàn, Bí thư Đoàn PV Power cùng các đồng chí đại diện Lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn, Ban/Văn phòng và các đồng chí Ủy viên BCH, cán bộ Đoàn, ĐVTN Đoàn Cơ quan Tổng Công ty.
          Tại Hội nghị, đ/c Phạm Việt Anh – Bí thư Đoàn Cơ quan Tổng Công ty đã thay mặt BCH Đoàn Cơ quan TCT trình bày Báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ công tác đoàn, phong trào thanh thiếu nhi và phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới và đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hạnh- Phó Bí thư Đoàn Cơ quan TCT trình bày báo cáo kiểm điểm giữa nhiệm kỳ của BCH Đoàn Cơ quan TCT.

 
Đoàn Thanh niên PV Power Viếng thăm mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
          Trong hành trình của mình, đoàn đã đến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp- tưởng nhớ đến vị anh hùng của dân tộc, nhằm khơi dậy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của mỗi cán bộ Đoàn, ĐVTN. Tiếp đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà gia đình đồng chí Phan Thanh Hoài- học viên lớp Kỹ sư 2 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng luôn có tinh thần phấn đấu, nỗ lực và đạt nhiều thành tích trong học tập, hoạt động tập thể.
Đồng hành và chia sẻ với ĐVTN trong đời sống, nhân dịp Tết Nguyên đán 2015, Đoàn PV Power đã thăm, gặp gỡ và trao quà cho Ban Chấp hành Đoàn PV Power HT cùng 20 đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập.
 


Đồng chí Ngô Thế Linh trao quà cho ĐVTN tại PV Power HT.
          Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Thế Linh- Bí thư Đoàn PV Power đã chia sẻ và mong muốn phần quà thiết thực của Đoàn Tổng Công ty sẽ góp phần giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết đầy đủ hơn, ý nghĩa hơn.
Kết thúc chương trình, Đoàn PV Power đã tham quan Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1, tạo điều kiện cho các ĐVTN thuộc đơn vị tại Hà Nội được học hỏi, tìm hiểu về quy trình Nhà máy Nhiệt điện, từ đó thêm tự hào về ngành cũng như ý thức hơn vai trò và trách nhiệm của bản thân đối với đơn vị.
 
          Hành trình về nguồn, gặp gỡ, thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty ĐLDK Hà Tĩnh là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của Đoàn PV Power nói riêng và các cấp lãnh đạo Tổng Công ty nói chung đối với các đơn vị còn khó khăn. Bởi vậy, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng, đánh giá cao của Lãnh đạo Tổng Công ty và các đồng chí Đoàn viên Thanh niên của đơn vị.
;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan