Thứ hai, 28/07/2014 | 09:11

Hoạt động tri ân của PV Power nhân ngày 27.7.2014

Hoạt động tri ân của PV Power nhân ngày 27.7.2014

Hoạt động tri ân của PV Power nhân ngày 27.7.2014

Nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2014), Hội cựu chiến binh Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức đoàn công tác do đồng chí Hà Đức Thu - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Tổng Công ty , Ủy viên HĐTV, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh làm trưởng đoàn dẫn đầu đã đi thăm hỏi, trao quà tặng, thể hiện lòng biết ơn của CBCNV-NLĐ PV Power đối với thương binh, người có công tại Trung tâm điều dưỡng thương binh nặng Kim Bảng – Hà Nam và Trung tâm điều dưỡng thương binh Nho Quan – Ninh Bình. Đây là hoạt động thường niên, truyền thống của PV Power .

Ban biên tập website www.pv-power.vn xin trân trọng giới thiệu chùm tin ảnh về hoạt động tri ân này của PV Power :

Đồng chí Hà Đức Thu - Ủy viên BCH Đảng bộ Tổng Công ty , Ủy viên HĐTV, Chủ tịch Hội CCB PV Power thăm hỏi và trao quà cho đại diện các đồng chí thương binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Nho Quan – Ninh binh số tiền là 20.000.000 đồng .

Cùng trong chuỗi sự kiện, ngày 26/7 Đảng ủy, Công đoàn và Hội CCB Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt nam đã tổ chức buổi gặp mặt và tặng quà các đồng chí là con thương binh và gia đình liệt sỹ tại Hà Nội .Đây là hoạt động thường niên của Đảng ủy và Công đoàn Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt nam nhằm tri ân những cống hiến, sự hi sinh của cán bộ, công chức trong Tổng công ty. Đồng thời là dịp để nhắc nhở tuổi trẻ của PV Power phát huy truyền thống, tiếp tục sự nghiệp đấu tranh bảo vệ tổ quốc./.

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan