Thứ sáu, 26/07/2013 | 16:23

Hội nghị "công tác Thương mại- Dịch vụ" Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam thành công tốt đẹp

Ngày 26-7-2013, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Hội nghị “Công tác Thương mại- Dịch vụ”. Tham dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Chí Thanh, Bí thư Đảng Ủy, Chủ tích HĐTV Tổng Công ty; Đồng chí Vũ Huy Quang, phó bí thư Đảng Ủy, Tổng Giám đốc Tổng

Hội nghị

Hội nghị "công tác Thương mại- Dịch vụ" Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam thành công tốt đẹp

Ngày 26/7/2013, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Hội nghị “Công tác Thương mại- Dịch vụ”. Tham dự Hội nghị có đồng chí Đỗ Chí Thanh, Bí thư Đảng Ủy, Chủ tích HĐTV Tổng Công ty; Đồng chí Vũ Huy Quang, phó bí thư Đảng Ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, Kiểm soát viên, trưởng các ban chuyên môn, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, thành viên của Tổng công ty.

Trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã phát triển và lớn mạnh không ngừng, đóng góp rất to lớn và quan trọng trong sự phát triển của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam cũng như ngành năng lượng của cả nước. Trong đó công tác Thương mại- Dịch vụ đóng  góp vị trí và vai trò quan trọng. 

  Hội nghị Thương mại Dịch vụ của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam là dịp để Tổng Công ty cùng nhìn lại và ghi nhận vai trò của công tác Thương mại Dịch vụ từ việc mua sắm các vật tư thiết bị, nguyên vật liệu đầu vào để phục vụ hoạt động vận hành các nhà máy điện cho đến công tác đàm phán, ký kết hợp đồng bán điện là sản phẩm đầu ra đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho Tổng Công ty.

 

Tổng Giám Đốc Vũ Huy Quang thay mặt đoàn chủ tịch giải đáp các thắc mắc, kiến nghị của Hội nghị.

Hội nghị đã được nghe các  đánh giá về công tác đàm phán, thực hiện các hợp đồng Mua bán điện và công tác tham gia Thị trường điện; Công tác vận hành, bảo trì bảo dưỡng các Nhà máy điện, đấu thầu mua sắm, quản lý vật tư thiết bị phục vụ cho việc vận hành các Nhà máy; Các hợp đồng nhiên liệu đầu vào phục vụ hoạt động của các Nhà máy. 

Hội nghị cũng được nghe các tham luận, đề xuất, kiến nghị  về những khó khăn, vướng mắc của các đơn vị trong các công việc nêu trên, các nguyên nhân, giải pháp và những kiến nghị với các Tổng công ty, với Tập đoàn. Thay mặt đoàn chủ tịch, đồng chí Vũ Huy Quang đã giải đáp các thắc mắc, kiến nghị. Đồng chí hy vọng trong thời gian tới, công tác Thương mại-Dịch vụ sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự thành công của Tổng Công ty. 

Hội nghị công tác Thương mại- Dịch vụ Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã thành công tốt đẹp. Hội nghị được xem là bước đầu để PV Power rút kinh nghiệm và tạo tiền đề cho các Hội nghị thương mại Dịch vụ tiếp theo với nội dung rộng hơn, sâu hơn, phản ánh được toàn diện hơn vai trò và tầm quan trọng của công tác Thương mại Dịch vụ trong hoạt động của Tổng Công ty./.

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan