Thứ ba, 09/07/2013 | 13:59

Hội nghị Ban chấp hành Đoàn PV Power lần thứ III

Thực hiện Chương trình toàn khóa nhiệm kỳ 2012-2017 và Chương trình công tác năm 2013, ngày 27/6/2013, Ban Chấp hành Đoàn Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (Đoàn PV Power) đã tổ chức Hội nghị  lần thứ III nhằm sơ kết công tác Đoàn và phong trào Thanh

Hội nghị Ban chấp hành Đoàn PV Power lần thứ III

Hội nghị Ban chấp hành Đoàn PV Power lần thứ III


Đồng chí Ngô Thế Linh, Bí thư Đoàn PV Power chủ trì Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Ngô Thế Linh đã thay mặt Ban Thường vụ Đoàn PV Power đọc báo cáo sơ kết công tác Đoàn 6 tháng đầu năm và kế hoạch, nhiệm vụ công tác trọng tâm 6 tháng cuối năm 2013. Các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành đã tham gia góp ý, bổ sung nhằm hoàn thiện hơn các mặt công tác Đoàn, mong muốn đưa tổ chức Đoàn đi vào hoạt động hiệu quả hơn và có chiều sâu hơn.

Với mục tiêu tăng cường tính quản lý và chủ động của tuổi trẻ PV Power, Ban Chấp hành đã nhất trí thông qua kế hoạch kiện toàn Ban Chấp hànhĐoàn PV Power nhiệm kỳ 2012 -2017 từ 15 đồng chí lên thành 17 đồng chí với việc bổ sung đại diện của Đoàn cơ sở Ban Chuẩn bị Sản xuất ĐLDK Vũng Áng 1 và Chi đoàn cơ sở Công ty TNHH 1TV Năng lượng Tái tạo ĐLDK Việt Nam. 100% Ủy viên Ban Chấp hành thông qua đề cử của Ban Thường vụ Đoàn PV Power và giao cho Văn phòng Đoàn PV Power chịu trách nhiệm dự thảo các văn bản, thủ tục trình các cấp Ủy, Lãnh đạo Tổng Công ty cũng như Đoàn cấp trên phê duyệt. Đồng thời, các Ủy viên Ban Chấp hành đã thông qua dự thảo báo cáo của Đoàn PV Power tại cuộc họp với Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng Công ty vào đầu Tháng 7Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Ngô Hồng Vân- Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đảng ủy Tổng Công ty đã thay mặt Đảng ủy Tổng Công ty bày tỏ đánh giá cao những kết quả mà Đoàn PV Power triển khai trong thời gian qua, các phong trào luôn thể hiện được tính chủ động, sáng tạo của tuổi trẻ và mang lại hiệu quả cao cho mỗi chương trình của Đoàn nói riêng và của Tổng Công ty nói chung. Đồng chí mong muốn Đoàn PV Power tiếp tục phát huy thế mạnh đang có để nâng cao hơn nữa công tác Đoàn, tổ chức được nhiều hoạt động mang tính chiều sâu cũng như bám sát nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty, nhằm nâng cao hơn nữa vai trò xung kích của Thanh niên trong công cuộc xây dựng và phát triển PV Power.

Hội nghị đã kết thúc trong sự nhất trí cao của các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, là một động lực để Đoàn PV Power định hướng sâu sắc hơn nhiệm vụ trọng tâm của công tác Đoàn 6 tháng cuối năm 2013 và thời gian tiếp theo.

Văn phòng Đoàn Thanh niên Tổng Công ty

 

;
Từ khóa: Đảng đoàn

Bài liên quan