Thứ năm, 28/02/2013 | 14:20

Khánh thành Trạm Y tế xã Hiếu, huyện Kon Plong, tỉnh Kon Yum do PV Power tài trợ

Ngày 31-01-2013, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã phối hợp với UBND huyện Kon Plong tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao Trạm Y tế xã Hiếu, huyện KonPlong, tỉnh KonTum. Tới dự Lễ khánh thành, đại diện cho PV Power có đồng chí Nguyễn Thị

Khánh thành Trạm Y tế xã Hiếu, huyện Kon Plong, tỉnh Kon Yum do PV Power tài trợ

Khánh thành Trạm Y tế xã Hiếu, huyện Kon Plong, tỉnh Kon Yum do PV Power tài trợ

Ngày 31/01/2013, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã phối hợp với UBND huyện Kon Plong tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao Trạm Y tế xã Hiếu, huyện KonPlong, tỉnh KonTum. Tới dự Lễ khánh thành, đại diện cho PV Power có đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích, Phó Tổng giám đốc, đại diện Lãnh đạo UBND, UB MTTQ huyện Kon Plong và cùng đông đảo bà con trong xã Hiếu.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích, Phó Tổng Giám đốc PV Power đã khẳng định vai trò trách nhiệm của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói chung và Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam nói riêng trong việc thực hiện chủ trương chung của Đảng và nhà nước về các chương trình an sinh xã hội trên địa bàn cả nước và tại địa phương huyện Kon Plong. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích cũng đề nghị các cấp chính quyền địa phương tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất để trang bị các phương tiện, thiết bị cần thiết để Trạm Y tế sớm được đưa vào khai thác sử dụng phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân trên địa bàn.


Đại diện Lãnh đạo xã Hiếu tặng hoa cảm ơn Lãnh đạo UBND huyện Kon Plong và PV Power
Xã Hiếu là một trong những xã vùng sâu, vùng xa của huyện Kon Plong, tỉnh KonTum. Hiện nay, huyện KonPlong đang còn rất khó khăn, địa hình phân tán, khó khăn trong giao lưu và thu hút đầu tư. Trình độ dân trí của bà con còn thấp, kinh tế chậm phát triển, cuộc sống của đồng bào các dân tộc trong khu vực này gặp rất nhiều khó khăn, trong đó vấn đề quan tâm chăm sóc sức khỏe và y tế đặc biệt quan trọng.

Công trình Trạm Y tế xã Hiếu, huyện KonPlong được đưa vào sử dụng sẽ đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân tại địa phương, từng bước hoàn thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ nhu cầu, khám điều trị ban đầu, đóng vai trò quan trọng trong công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho đồng bào các dân tộc trên địa bàn. Công trình hoàn thành và bàn giao cho địa phương đã thể hiện sự cảm thông, chia sẻ cùng cộng đồngcủa hơn 1.500 người lao động Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Namđến với bà con nhân dân huyện Kon Plong, tỉnh Kon Tum.
;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan