Thứ tư, 18/09/2013 | 10:32

Khóa đào tạo “Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động ứng dụng KPIs” cho cán bộ quản lý của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam

Trong các ngày từ 09/9/2013 đến 12/9/2013, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PVPower) và Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHKT-ĐHQGHN) đã phối hợp triển khai tổ chức Khóa đào tạo ngắn hạn “Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt

Khóa đào tạo “Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động ứng dụng KPIs” cho cán bộ quản lý của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam

Khóa đào tạo “Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động ứng dụng KPIs” cho cán bộ quản lý của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam

Trong các ngày từ 09/9/2013 đến 12/9/2013, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PVPower) và Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHKT-ĐHQGHN) đã phối hợp triển khai tổ chức Khóa đào tạo ngắn hạn “Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động ứng dụng KPIs” cho các cán bộ quản lý của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam.

Khóa đào tạo “Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả hoạt động ứng dụng KPIs” là chuyên đề giảng dạy thực tiễn, giúp học viên nâng cao kiến thức quản trị, đánh giá, giám sát và đo lường hiệu quả hoạt động của một tổ chức, cấp phòng ban hoặc cấp cá nhân. Trực tiếp giảng dạy khóa đào tạo là TS. Nguyễn Trúc Lê, chuyên gia tư vấn quản trị phát triển doanh nghiệp và tài chính, Phó Trưởng Khoa Kinh tế chính trị, ĐHKT-ĐHQGHN. Trong vai trò quản lý, chuyên đề đào tạo đã đưa ra các phương pháp luận tổng quan để trao đổi đánh giá hiệu quả hoạt động của PV Power. Đặc biệt, chương trình đào tạo đã tập trung hướng tới phương pháp quản trị theo mục tiêu (MBO) gắn liền với các chỉ số trọng yếu đo lường hiệu quả hoạt động (KPI) thông qua hệ thống quản trị quy trình (BPM).

 


Khóa học đem lại nhiều kiến thức bổ ích cho các học viên.

Học viên đã bắt đầu từ việc tiếp cận tới các khái niệm công cụ đo lường trong hệ thống quản trị quy trình, công cụ quản lý nguồn lực và chuyển đến các phương pháp xây dựng mục tiêu gắn với Bản đồ chiến lược, để xác định các chỉ số trọng yếu thành công (CSFs), làm nền tảng đo lường hiệu quả hoạt động của các cấp cán bộ, quản lý trong tổ chức.

 

Tinh thần học tập nghiêm túc luôn được đề cao trong suốt khóa học.

Bên cạnh đó, thông qua việc làm việc theo nhóm, học viên đã trực tiếp tham gia trao đổi và ứng dụng thực tiễn đến các trường hợp cụ thể liên quan đến công tác đo lường hiệu quả về việc tương tác phối hợp giữa các Ban/Đơn vị trong PVPower, tối ưu hóa phương pháp đánh giá đo lường kết quả làm việc của cán bộ trong PVPower để làm căn cứ trả lương thưởng phù hợp theo chức danh và sản phẩm dịch vụ.

 

Cấp chứng chỉ cho các học viên tham gia khóa học.

Tại lễ bế giảng khóa đào tạo, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường học Kinh tế (ĐHKT) – ĐHQGHN đã trao chứng chỉ và chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn cho biết việc hợp tác với các doanh nghiệp, tổ chức, địa phương (đặc biệt trong đó là việc đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tư vấn và chuyển giao kết quả nghiên cứu) được Trường ĐHKT rất quan tâm thực hiện. Bên cạnh đó, với nỗ lực làm thay đổi quan điểm xã hội rằng đào tạo tại trường đại học chỉ mang tính lý thuyết, học thuật, Trường ĐHKT luôn cố gắng mang đến cho người học những kiến thức thực tiễn hữu ích và khóa đào tạo cho cán bộ PV Power lần này cũng được thực hiện với mong muốn đó.

 

Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích phát biểu tại khóa học

Thay mặt lãnh đạo Tổng Công ty, bà Nguyễn Thị Ngọc Bích - Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đánh giá cao chất lượng khóa học, những kiến thức chuyên môn và sự truyền tải dễ hiểu, cởi mở của giảng viên. Mặc dù thời gian chỉ diễn ra trong 3 ngày nhưng khóa đào tạo đã mang đến những kiến thức thực sự cần thiết cho công việc của cán bộ PV Power để áp dụng vào thực tế công tác quản lý các cấp của Tổng Công ty; Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích cũng bày tỏ mong muốn Trường ĐHKT sẽ tiếp tục đồng hành cùng Tổng Công ty trong việc triển khai, áp dụng những kiến thức từ khóa đào tạo vào thực tế công tác quản lý của PV Power. Đồng thời, khóa học sẽ là tiền đề thúc đẩy hợp tác toàn diện giữa Trường ĐHKT-ĐHQGHN với PV Power trong công tác đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong thời gian tới.

 


;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan