Thứ ba, 15/02/2011 | 20:45

Ký biên bản ghi nhớ giữa PV Power và KOSEP

Ngày 15/02/2011, tại Hà Nội, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam(PV Power) và Công ty Điện lực Đông Nam Hàn Quốc (KOSEP) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong các lĩnh vực thiết kế, đầu tư, phát triển, xây lắp, vận hành các nhà máy điện và các lĩnh

Ký biên bản ghi nhớ giữa PV Power và KOSEP

Ký biên bản ghi nhớ giữa PV Power và KOSEP

Ngày 15/02/2011, tại Hà Nội, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) và Công ty Điện lực Đông Nam Hàn Quốc (KOSEP) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong các lĩnh vực thiết kế, đầu tư, phát triển, xây lắp, vận hành các nhà máy điện và liên quan đến phát triển nguồn nhân lực, kỹ thuật công nghệ cho các nhà máy điện.

KOSEP là công ty điện lực lớn tại Hàn Quốc, hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, đầu tư, phát triển, xây lắp, vận hành các nhà máy điện và các lĩnh vực liên quan đến bao gồm phát triển nguồn nhân lực, kỹ thuật công nghệ cho các nhà máy điện. Hiện tại KOSEP đang sở hữu và vận hành gần 9000 MW và đang thi công 02 dự án điện khác với công suất khoảng 2.500 MW. KOSEP cũng tích cực đầu tư và phát triển các dự án điện ở nước ngoài thông qua việc cung cấp các dịch vụ kỹ thuật, phát triển nguồn nhân lực, dịch vụ vận hành và bảo dưỡng cho các nhà máy điện.

Nhằm thúc đẩy và tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai bên, PV Power và KOSEP đã thảo luận và thống nhất Biên bản ghi nhớ trong những lĩnh vực sau:

1.Chiến lược phát triển doanh nghiệp và kinh nghiệm quản lý;

2 .Quản lý nguồn nhân lực;

3.Xây dựng và quản lý nhà máy điện;

4 .Quản lý an toàn nhà máyđiện;

5 .Vận hành và bảo dưỡng nhà máy điện;

6.Tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường của nhà máy điện;

7. Phát triển và ứng dụng công nghệ mới;

8 Hợp tác quốc tế về chính sách môi trường và giảm phát thải khí CO2.

Tổng Giám đốc PV Power Vũ Huy Quang và Ông Jang Doo Soo Tổng Giám đốc điều hành KOSEP
ký biên bản ghi nhớ hợp tác

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan