Thứ tư, 24/08/2022 | 09:12

Lãnh đạo PV Power tiếp đón Tokyo Gas

Vừa qua, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) đã có buổi tiếp đón đại diện của Công ty Tokyo Gas,.

Lãnh đạo PV Power tiếp đón Tokyo Gas

Lãnh đạo PV Power tiếp đón Tokyo Gas

Vừa qua, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) đã có buổi tiếp đón đại diện của Công ty Tokyo Gas. Tham gia buổi làm việc, về phía PV Power có Ông Hồ Công Kỳ - Chủ tịch HĐQT, Ông Lê Như Linh – Tổng Giám đốc, các thành viên HĐQT; Ban Tổng Giám đốc và đại diện các Ban chuyên môn. Đại diện cho Tokyo Gas lần này có Ông Michiaki Hirose – Chủ tịch HĐQT cùng đoàn làm việc.
</a> Đại diện hai bên tại Buổi gặp mặt
Đại diện hai bên tại Buổi gặp mặt
Tiếp nối những nội dung làm việc ngày 09/8/2022, tại buổi gặp mặt lần này, đại diện hai bên đã đưa ra những kế hoạch hợp tác đầy triển vọng đối với ngành điện – đặc biệt là công nghiệp điện khí tại Việt Nam. Chủ tịch PV Power Ông Hồ Công Kỳ tin tưởng với sự hợp tác của hai công ty và môi trường kinh doanh đầy tiềm năng tại Việt Nam hiện nay, Tokyo Gas sẽ rất thành công. Chủ tịch HĐQT Michiaki Hirose cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của PV Power và cho biết đối với Tokyo Gas, PV Power nói riêng và Việt Nam nói chung là đối tác hợp tác năng lượng vô cùng quan trọng. Thông qua Dự án Nhà máy điện khí LNG Quảng Ninh lần này, ông hy vọng quan hệ hai bên sẽ đạt hiệu qua cao, tiếp tục phát triển trong thời gian tới.
;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan