Thứ hai, 13/10/2014 | 16:43

Một giọt máu triệu niềm tin

Sáng ngày 09-10-2014, Đoàn thanh niên Ban CBSX ĐLDK Vũng Áng 1 phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh và Đoàn thanh niên huyện Kỳ Anh tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Một giọt máu - Triệu niềm tin” tại khu nhà côngvụ Ban CBSX. Tham dự buổi lễ có

Một giọt máu triệu niềm tin

Một giọt máu triệu niềm tin

Sáng ngày 09/10/2014, Đoàn thanh niên Ban CBSX ĐLDK Vũng Áng 1 phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh và Đoàn thanh niên huyện Kỳ Anh tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Một giọt máu - Triệu niềm tin” tại khu nhà công vụ Ban CBSX. Tham dự buổi lễ có Ông Phạm Xuân Trường – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam, đại diện lãnh đạo Hội chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh, lãnh đạo huyện Kỳ Anh cùng toàn thể CBCNV, học viên Ban CBSX.


Hiến máu nhân đạo là nghĩa cử cao đẹp, một hoạt động ý nghĩa của CBCNV và học viên dự án Vũng Áng 1 trong việc chung tay chia sẻ giọt máu hồng nhân ái nên đã thu hút được gần 400 CBCNV, đoàn viên thanh niên hai đơn vị tham gia.

Kiểm tra và chờ kết quả cho phép hiến máu.
Việc CBCNV, đoàn viên thanh niên Ban CBSX tham dự chương trình và trực tiếp hiến máu hôm nay đã góp phần tạo dựng hình ảnh đẹp của người lao động Điện lực Dầu khí và là hành động thiết thực đóng góp cho cộng đồng và xã hội. Bạn Nguyễn Văn Năm – học viên lớp công nhân vận hành 5, người đã từng 10 lần hiến máu cho biết “Tôi đã tham gia hiến máu từ thời sinh viên, với mỗi lần hiến máu cho tôi cảm nhận riêng, thật hạnh phúc khi thấy dòng máu trong cơ thể mình đang lan tỏa đóng góp cho xã hội và trong thời gian tới tôi sẽ tiếp tục tham gia hiến máu”


Ông Phạm Xuân Trường, Phó Tổng Giám Đốc PV Power, Trưởng Ban CBSX ĐLDK VA1 nhiệt tình tham gia hiến máu cùng đoàn viên thanh niên.
Hạnh phúc khi thấy mình đủ khoẻ mạnh để tham gia hiến máu.
Thành công của doanh nghiệp có bền vững cũng được thể hiện qua các hoạt động xã hội, chia sẻ với cộng đồng và địa phương. Trong những năm qua, nhiều hoạt động xã hội của Ban CBSX như: quyên góp ủng hộ các chiến sỹ đảo Sơn Dương năm 2012, ủng hộ giúp đỡ cho các gia đình học viên trong cơn bão số 10 năm 2013 và chương trình hiến máu năm 2014 lần này là những hoạt động tiêu biểu của tuổi trẻ, đoàn viên thanh niên Ban CBSX góp chung vào các hoạt động tiêu biểu của tập thể đoàn viên thanh niên Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam.
Kết thúc chương trình hiến máu tình nguyện “Một giọt máu triệu niềm tin” năm 2014 tại Ban CBSX đã có hơn 300 người đăng ký hiến màu, Hội chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh đã tiếp nhận gần 250 đơn vị máu sẽ góp phần mang lại sự sống cho hàng trăm người bệnh trong giai đoạn hiện nay.
;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan