Thứ hai, 19/09/2016 | 17:10

Ngày hội gia đình – Tết trung thu PV Power 2016

Với mong muốn mang đến cho các bé cùng gia đình một mùa trung thu vui vẻ, ấm áp, đầy ý nghĩa và đậm chất tuổi thơ, đồng thời gắn kết giữa các thành viên trong Tổng Công ty, ngày 15-9-2016, tại tòa nhà Viện dầu khí, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam

Ngày hội gia đình – Tết trung thu PV Power 2016

Ngày hội gia đình – Tết trung thu PV Power 2016

  Với mong muốn mang đến cho các bé cùng gia đình một mùa trung thu vui vẻ, ấm áp, đầy ý nghĩa và đậm chất tuổi thơ, đồng thời gắn kết giữa các thành viên trong Tổng Công ty, ngày 15/9/2016, tại tòa nhà Viện dầu khí, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Chương trình “Ngày hội gia đình –Tết trung thu 2016”.
       Tham dự chương trình có đồng chí Hồ Công Kỳ- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty, Đồng chí Nguyễn Xuân Hòa, Tổng Giám đốc Tổng Công ty. Cùng các đồng chí Lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy, HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, Lãnh đạo các Ban chức năng/Văn phòng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty. Đặc biệt là sự góp mặt của các gia đình CBCNV Cơ quan Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam.
          Cứ rằm tháng tám hàng năm, trẻ em trên khắp mọi miền của tổ quốc lại háo hức đón chờ một ngày Tết đặc biệt –Tết Trung thu, ngày của sum họp, tết của tình thân. Và Trung thu 2016 năm nay, với mong muốn tổ chức một ngày hội gia đình thật ý nghĩa cho các em nhỏ là con em CBCNV cơ quan Tổng Công ty nhân dịp lễ đặc biệt này, Tổng công ty điện lực Dầu khí Việt Nam tổ chức chương trình Ngày hội gia đình 2016. Đây là năm thứ 4, PV Power tổ chức chương trình với mong muốn xây dựng một nét văn hóa đặc trưng của PV Power, là cơ hội để người thân của mỗi CBCNV hiểu được rõ hơn về môi trường sống và làm việc của PV Power.
         Phát biểu tại chương trình, đồng chí Hồ Công Kỳ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty đã đại diện cho các cấp lãnh đạo Tổng Công ty gửi lời chúc mừng đến các cháu Thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu. Đồng chí tin tưởng rằng Chương trình Ngày hội gia đình sẽ là cầu nối để các gia đình CBCNV thêm gắn bó và yêu thương nhau. Đồng thời đây là cơ hội để các cháu sẽ luôn tự hào vì bố mẹ mình đang công tác tại Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam, là nhà cung cấp điện năng đứng thứ hai của đất nước. Đồng chí cũng mong muốn các cháu sẽ luôn chăn ngoan, học giỏi để bố mẹ yên tâm công tác.

 
Đồng chí Hồ Công Kỳ và đồng chí Nguyễn Xuân Hòa tặng quà cho các cháu có thành tích cao trong năm học vừa qua

           Cũng nhân dịp này, Công đoàn PV Power đã có những phần quà nhằm khen thưởng cho các em thiếu nhi là con CBCNV đang làm việc tại Cơ quan PV Power có thành tích xuất sắc trong học tập ở năm học vừa qua.
          Năm nay, chương trình Ngày hội gia đình – vui tết Trung thu 2016 được tổ chức ấn tượng bằng các chương trình đặc sắc như: Múa lân, hài kịch, các tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng những trò chơi tập thể vui nhộn….
          Chương trình đã khép lại nhưng những tình cảm yêu thương, niềm hạnh phúc, sự đoàn kết sẽ luôn đọng mãi trong lòng các thành viên PV Power cùng gia đình. Thông qua chương trình “Ngày hội Gia đình – Tết Trung thu PV Power năm 2016”, Ban lãnh đạo Tổng Công ty mong muốn thể hiện sự tri ân đối với gia đình CBCNV Cơ quan Tổng Công ty - những người luôn cố gắng, không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt công việc, đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh của Tổng Công ty.
Một số hình ảnh đẹp của chương trình:

 




 
;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan