Thứ năm, 19/09/2013 | 16:33

“Ngày Hội Gia đình - Tết Trung thu PV Power 2013” nơi gắn kết yêu thương

Chiều ngày 13-9-2013, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức chương trình “Ngày Hội Gia đình - Tết Trung thu PV Power 2013”. Tham dự chương trình có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy, Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám

“Ngày Hội Gia đình - Tết Trung thu PV Power 2013” nơi gắn kết yêu thương

“Ngày Hội Gia đình - Tết Trung thu PV Power 2013” nơi gắn kết yêu thương

Chiều ngày 13/9/2013, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức chương trình “Ngày Hội Gia đình - Tết Trung thu PV Power 2013”. Tham dự chương trình có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy, HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, Lãnh đạo các Ban chức năng/Văn phòng, công đoàn, đoàn TN, toàn thể các Cán bộ công nhân viên (CBCNV) cơ quan Tổng Công ty cùng gia đình của mình. 

Chương trình được diễn ra trong không khí ấm cúng và tràn ngập sắc màu của tết Trung thu với ý nghĩa không chỉ tạo sân chơi cho các em thiếu nhi là con em của CBCNV cơ quan Tổng Công ty mà còn là dịp để các gia đình được quây quần bên nhau, cùng nhau phá cỗ trung thu đưa chương trình trở thành nhịp cầu nối thân thương, gắn kết các thành viên trong gia đình, làm giàu thêm sự gắn bó và yêu thương.


Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích - PTGĐ phát biểu tại chương trình

Đến với “Ngày Hội Gia đình - Tết Trung thu PV Power 2013” , các cháu thiếu nhi được tham gia nhiều trò chơi dân gian, tài năng, trí tuệ như nặn tò he, làm tranh cát, Cào cào, chong chóng tre, tô tượng… Chương trình buổi tối tiếp tục được hâm nóng với màn múa lân rộn ràng cùng những phút giây thú vị của chương trình “Vầng trăng cổ tích” có sự xuất hiện của chị Hằng, chú Cuội, nhiều tiết mục trình diễn sôi động của các bé, những màn ảo thuật lôi cuốn với phần trình diễn của các bạn khỉ trong đoàn xiếc… 



Các cháu thiếu nhi được tham gia vào các trò chơi thú vị.

Năm 2013 được gọi là năm Văn hóa Doanh nghiệp PV Power. Từ đầu năm 2013, PV Power đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động nhằm đẩy mạnh xây dựng nét văn hóa đặc trưng của PV Power. Chính bởi vậy, với năm đầu tiên tổ chức Ngày hội gia đình được lồng ghép với tết trung thu, chương trình đã trở thành một trong những dấu ấn góp phần xây dựng Văn hóa PV Power ngày một toàn diện hơn, ý nghĩa hơn. 


Cùng chụp ảnh với các nhân vật hoạt hình.

Chương trình “Ngày Hội Gia đình - Tết Trung thu PV Power 2013” còn được xen kẽ phần chúc mừng sinh nhật dành cho các CBCNV cơ quan Tổng Công ty có sinh nhật trong tháng 9. Chương trình chúc mừng sinh nhật tháng 9 là món quà đặc biệt nhất dành cho các anh/chị có sinh nhật trong tháng đó là sự góp mặt, chung vui của người thân các anh/chị trong chương trình.


Sự góp mặt của người thân là món quà đặc biệt nhất dành tặng các CBCNV có sinh nhật trong tháng 9


Đồng chí Hoàng Văn Nghiệp- PTGĐ thay mặt lãnh đạo Tổng Công ty gửi lời chúc mừng sinh nhật đến các CBCNV có sinh nhật trong tháng 9

“Ngày Hội Gia đình - Tết Trung thu PV Power 2013” đã thành công tốt đẹp để lại nhiều ấn tượng cho các gia đình tham gia. Đây cũng là dịp để toàn thể CBCNV cùng các gia đình gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết… tạo môi trường vui tươi, lành mạnh, góp phần tăng hiệu quả công tác chuyên môn; và cũng cho thấy PV Power luôn  quan tâm đến đời sống tinh thần của các CBCNV, luôn tạo không khí chan hòa, gắn bó với đồng nghiệp, với cơ quan trong môi trường làm việc.



;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan