Chủ nhật, 29/12/2013 | 16:45

PV Power: Hoàn thành kế hoạch, về đích sớm 48 ngày

Mặc dù năm 2013, PV Power gặp không ít khó khăn, thách thức, nhưng với sự nỗ lực hết mình, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch đề ra, PV Power đã về đích trước kế hoạch 48 ngày.

PV Power: Hoàn thành kế hoạch, về đích sớm 48 ngày

PV Power: Hoàn thành kế hoạch, về đích sớm 48 ngày

Mặc dù năm 2013, PV Power gặp không ít khó khăn, thách thức, nhưng với sự nỗ lực hết mình, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch đề ra, PV Power đã về đích trước kế hoạch 48 ngày.

Chiều 25/12, tại Hà Nội, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã tổ chức “Hội nghị Tổng kết Công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh 2013, Hội nghị người lao động và triển khai kế hoạch năm 2014”.


Chủ tịch HĐTV PVN Phùng Đình Thực (trái) và Chủ tịch HĐTV PV Power Đỗ Chí Thanh 

trao huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng của Đảng ủy Khối DN Trung ương cho 2 cán bộ PV Power

Tới dự Hội nghị, có đồng chí Phùng Đình Thực, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên PVN; Đồng chí Đỗ Văn Hậu, Tổng giám đốc PVN và các đồng chí trong HĐTV, Ban Tổng giám đốc; Đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn thanh niên PVN, các phòng, ban chuyên môn, văn phòng Tập đoàn. Về phía PV Power có đồng chí Đỗ Chí Thanh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV PV Power; Đồng chí Vũ Huy Quang, Tổng giám đốc PV Power; Các đồng chí trong HĐTV, Ban tổng giám đốc, các đơn vị/Thành viên trực thuộc cùng tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động PV Power.

Trong báo cáo về công tác Đảng, công tác sản xuất kinh doanh năm 2013 của Công ty điện lực dầu khí Việt Nam, Đồng chí Vũ Huy Quang, Tổng giám đốc PV Power cho biết: Mặc dù năm 2013, PV Power gặp không ít khó khăn, thách thức, nhưng với sự nỗ lực hết mình, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch đề ra, PV Power đã về đích trước kế hoạch 48 ngày. Cụ thể, về doanh thu toàn Tổng công ty đạt 24.208 tỉ đồng, đạt 116% kế hoạch năm và 104% so với năm 2012; Lợi nhuận sau thuế (LNST) toàn Tổng công ty đạt 666 tỉ đồng, nộp ngân sách nhà nước (NSNN) 976 tỉ đồng; Doanh thu Công ty mẹ đạt 16.871 tỉ đồng; Doanh thu các đơn vị thành viên đạt 7.337 tỉ đồng. Bước sang năm 2014, Tổng giám đốc Vũ Huy Quang mong muốn tập thể CB CNV cơ quan Tổng công ty tiếp tục phát huy những kết quả đạt được. Cùng nhau đoàn kết, không ngừng học hỏi, nâng cao ý thức trách nhiệm, kỷ luật hơn nữa để góp phần nâng cao hiệu quả công việc, xứng đáng là tập thể lao động xuất sắc, đơn vị thực hiện nhiệm vụ cốt lõi của Tập đoàn.


Chủ tịch HĐTV PVN Phùng Đình Thực phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Về công tác triển khai các dự án đầu tư của PV Power cũng đảm bảo tiến độ, yêu cầu và kế hoạch đề ra. Theo đó, nhà máy điện Nhơn Trạch 2 đã hoàn thành công tác quyết toán vốn đầu tư, thủy điện Hủa Na đã chính thức đi vào vận hành thương mại, hoàn thành mục tiêu tích nước lòng hồ chứa thủy điện Đăkđrinh...Công tác An sinh xã hội luôn được Đảng ủy và lãnh đạo Tổng Công ty quan tâm chăm lo chu đáo, luôn động viên tinh thần cho CBCNV trong các dịp Lễ/Tết, tổ chức các đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn; 

Sau khi nghe báo cáo về công tác SXKD Hội nghị đã được nghe báo cáo hoạt động Đảng bộ Tổng công ty từ đồng chí Đỗ Chí Thanh. Theo đó, trong năm qua, hoạt động Đảng bộ Tổng công ty năm qua đã đạt được những kết quả tích cực, toàn diện trên các mặt. Đảng ủy Tổng Công ty đã tập trung lãnh đạo các nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng và các nội dung khác theo đúng chỉ đạo của Tập đoàn, Chương trình công tác năm của BCH Đảng bộ Tổng Công ty, góp phần vào việc hoàn thành kế hoạch và về đích truwocs kế hoạch SXKD năm 2013.


Thừa ủy quyền của Thủ tướng, Chủ tịch HĐTV PVN Phùng Đình Thực trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

 cho 6 tập thể, 29 cá nhân thuộc PV Powẻ có nhiều thành tích trong công tác góp phần xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ quốc

Công tác Tư tưởng được quan tâm. Việc học tập, triển khai các Nghị quyết được thực hiện nghiêm túc, bài bản. Việc quán triệt, nghiên cứu, học tập Nghị quyết TW6,7 được triển khai hiệu quả., chất lượng tới 100% Tổ chức cơ sở Đảng và Cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ. Công tác cán bộ, quy hoạch cán bộ và đào tạo bồi dưỡng sau quy hoạch được chú trọng và đào tạo bài bản.

Mục tiêu trong năm 2014, PV Power sẽ phấn đấu đạt tổng sản lượng điện sản xuất cả năm đạt 15,7 tỷ kwh, doanh thu đạt 23.758 tỉ đồng, lợi nhuận trước thuế 622,6 tỉ đồng, sau thuế đạt 517 tỉ đồng; Tập trung các nguồn lực để hoàn thành các dự án do Tổng Công ty làm chủ đầu tư. Tiếp nhận và sử dụng, bảo toàn vốn, tài sản do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam giao, đảm bảo Công ty mẹ và các đơn vị thành viên hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả…


Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Nghiêm Thùy Lan trao Cờ thi đua cho 2 tập thể Công đoàn PV Power

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Chủ tịch HĐTV PVN Phùng Đình Thực đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích và nỗ lực của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và toàn thể CBCNV PV Power trong năm 2013. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu PV Power tiếp tục triển khai những giải pháp quyết liệt, đẩy mạnh các giải pháp cải tiến, hợp lý hóa sản xuất nhằm giảm giá thành nâng cao hiệu quả. Đặc biệt trong công tác vận hành an toàn cho các nhà máy…

Hội nghị đã thành công tốt đẹp. Tại Hội nghị, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đã vinh dự được nhận các hình thức khen thưởng cao quý, gồm Bằng khen của Tập đoàn và Tổng công ty cho các tập thể, cá nhân; Khen thưởng của Công đoàn ngành Dầu khí cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất…


Đồng chí Nguyễn Thanh Liêm, Thành viên HĐTV PVN trao Bằng khen 

của Tổng giám đốc Tập đoàn cho các cá nhân có thành tích xuất sắc


;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan