Thứ ba, 13/12/2011 | 08:47

PV Power bàn giao 5 căn nhà mái ấm tình thương tại Thanh Hóa

Năm 2011, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Thanh Hóa đã hỗ trợ 150 triệu đồng để xây dựng 5 căn nhà “Mái ấm tình thương” cho phụ nữ nghèo tại hai huyện Thiệu Hóa và Nga Sơn (Thanh Hóa).

PV Power bàn giao 5 căn nhà mái ấm tình thương tại Thanh Hóa

PV Power bàn giao 5 căn nhà mái ấm tình thương tại Thanh Hóa

Năm 2011, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Thanh Hóa đã hỗ trợ 150 triệu đồng để xây dựng 5 căn nhà “Mái ấm tình thương” cho phụ nữ nghèo tại hai huyện Thiệu Hóa và Nga Sơn (Thanh Hóa). Cùng với khoản tiền do PV Power hỗ trợ 30 triệu đồng/hộ, các gia đình chị em có hoàn cảnh khó khăn đã được người thân, các cấp chính quyền địa phương đóng góp tiền của, công sức xây dựng được căn nhà mới.

Ngày 9/12/2011, thay mặt CBCNV PV Power, Phó Tổng Giám đốc PV Power Nguyễn Thị Ngọc Bích đã bàn giao, gắn biển và tặng quà đến 5 gia đình nói trên với sự chứng kiến của đại diện Ban thường vụ Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Thanh hoá, đại diện Huyện uỷ và UBND 2 huyện Thiệu Hoá và Nga Sơn và các xã trên địa bàn.

Phát biểu tại Lễ bàn giao, đại diện các gia đình được nhận hỗ trợ và lãnh đạo chính quyền các huyện và xã đã gửi lời cảm ơn đặc biệt sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty, Ban vì sự tiến bộ của Phụ nữ Tổng công ty, Ban nữ công Cơ quan Tổng công ty đã dành những món quà đầy ý nghĩa và kịp thời đến các hộ gia đình phụ nữ nghèo. Từ nay, những mái nhà tranh dột nát ngày nào không còn là nỗi ám ảnh của mỗi gia đình trong những ngày đông giá rét miền trung. Xuân này họ được hưởng một cái Tết trọn vẹn, trẻ em sẽ được ngủ những đêm ngon giấc dưới những mái ấm tình thương.

Một số hình ảnh chuyến đi bàn giao và gắn nhà "Mái ấm tình thương":

Ngôi nhà cũ của gia đình chị Nguyễn Thị Tiến (Tư liệu do Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa cung cấp)

Gia đình chị Nguyễn Thị Tiến trước ngôi nhà mới khang trang

Bàn giao nhà cho gia đình chị Lê Thị Hạt (xã Thiệu Minh, huyện Thiệu Hóa)

Bàn giao nhà mái ấm tình thương cho 3 gia đình ở huyện Nga Sơn

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan