Thứ tư, 04/01/2023 | 10:59

PV Power chuẩn bị công tác tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023

Ngày 4/1/2023, Công đoàn PV Power đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028.

PV Power chuẩn bị công tác tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023

PV Power chuẩn bị công tác tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023

Tham dự Hội nghị có đồng chí Đặng Thị Minh Hảo, Giảng viên chính Trường Đạo tạo Cán bộ Lê Hồng Phong, TP Hà Nội. Về phía PV Power có đồng chí Ngô Hồng Vân, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn PV Power, các đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn PV Power: Nguyễn Xuân Hà, Hồ Tuấn Kiệt cùng các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Công đoàn PV Power, cán bộ Văn phòng Đảng - Đoàn PV Power, các Chủ tịch/Phó Chủ tịch, cán bộ Công đoàn các cấp. Hội nghị được thực hiện trực tiếp và trực tuyến tới các đơn vị của PV Power.

PV Power chuẩn bị công tác tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028 Đồng chí Ngô Hồng Vân, Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn PV Power phát biểu tại hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Ngô Hồng Vân, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn PV Power nhấn mạnh năm 2023 là năm tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp, theo tiến độ đề ra, trong tháng 1 và tháng 2 sẽ bắt đầu tiến hành Đại hội các Tổ công đoàn PV Power. Chính vì vậy, việc tổ chức hội nghị tập huấn về công tác tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp là rất cần thiết và quan trọng. Thông qua các nội dung trao đổi tại Hội nghị, các cán bộ công đoàn sẽ có điều kiện hiểu rõ hơn cách thức chuẩn bị, tổ chức và các công tác liên quan đến Đại hội cũng như cách xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình trước, trong và sau Đại hội.

Đồng chí Ngô Hồng Vân đề nghị các cán bộ tham dự Hội nghị nghiêm túc tiếp thu, tích cực trao đổi, thảo luận về các vấn đề còn vướng mắc để được giảng viên giải đáp cụ thể, tạo điều kiện tốt nhất để tổ chức thành công Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028.

PV Power chuẩn bị công tác tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028 Giảng viên Đặng Thị Minh Hảo trình bày các nội dung tại hội nghị

Tại hội nghị, Giảng viên Đặng Thị Minh Hảo đã trình bày nội dung hướng dẫn công tác tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028, một số điểm mới trong hướng dẫn tổ chức Đại hội. Đồng thời, giảng viên cùng các đại biểu dự hội nghị đã trao đổi, làm rõ các nội dung vướng mắc trong quá trình tổ chức đại hội với mục tiêu chuẩn bị tốt nhất để Đại hội Công đoàn các cấp của PV Power thành công tốt đẹp.

H.A

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan