Thứ tư, 22/05/2013 | 08:40

PV Power Coal cung cấp 3.000 tấn than cho Nhà máy Bio-Ethanol Dung Quất

PV Power Coal cung cấp 3.000 tấn than cho Nhà máy Bio-Ethanol Dung Quất

PV Power Coal cung cấp 3.000 tấn than cho Nhà máy Bio-Ethanol Dung Quất

Từ ngày 10-05-2013 đến ngày 13-05-2013,tại Khu kinh tế mở Dung Quất, Công ty Nhập khẩu và Phân phối Than Điện lực Dầukhí (PV Power Coal) đã tiến hành cung cấp 3.000 tấn  than để phục vụ cho công tác chạy thử vànghiệm thu Nhà máy Nhiên liệu Sinh học Bio-Ethanol Dung Quất. Đây là đợt giaothan thứ 3 cho Nhà máy đánh dấu thành công bước đầu sau khi PV Power Coal tái cơ cấu trực thuộc PV Power với mục tiêu chiến lược đảm bảo cung cấp than phục vụ cho các nhà máy trong ngành.

Trong thời gian tới, PV Power Coal sẽtiếp tục đảm nhiệm thu xếp nguồn và cung cấp than dài hạn phục vụ cho việc đốt lò hơi và chạy máy phát điện cho Nhà máy Bio-Ethanol trong quá trình vận hành thương mại.

Thành công này là nguồn động viêncho CBCNV Công ty PV Power Coal trong bước đầu mới thành lập và là tiền đề để PV Power Coal tiếp tục triển khai cấp than chạy băng tải và đốt lò hơi trong quá trình chạy thử cho Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 trong năm 2013.

Với đội ngũ CBCNV có đủ trình độ,năng lực chuyên môn, nhiệt tình trong công việc và tâm huyết với một ngành nghề mới mà Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam giao phó, PV Power Coal đang từng bước hoàn thiện, tích lũy kinh nghiệm và phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc.

  
Bốc dỡ than từ tàu xuống xe vận chuyển




Lấy mẫu



Nhập than vào kho
    


;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan