Thứ sáu, 16/06/2023 | 13:34

PV Power khánh thành công trình an sinh xã hội tại xã Hoằng Đạt, huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hóa

Ngày 16/6/2023, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) phối hợp cùng chính quyền xã Hoằng Đạt tổ chức buổi lễ khánh thành Trường tiểu học xã Hoằng Đạt, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

PV Power khánh thành công trình an sinh xã hội tại xã Hoằng Đạt, huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hóa

PV Power khánh thành công trình an sinh xã hội tại xã Hoằng Đạt, huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hóa

Đại diện cho PV Power đến dự buổi lễ có ông Phan Ngọc Hiền – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty cùng các cán bộ phụ trách công tác an sinh xã hội.

Về phía chính quyền địa phương có ông Lê Anh Tuấn - Thường vụ huyện Uỷ Trưởng Ban Tuyên giáo - Giám đốc Trung tâm Chính Trị huyện Hoằng Hóa; bà Nguyễn Thị Nguyệt – Phó trưởng phòng Giáo dục huyện Hoằng Hóa và ông Nguyễn Viết Diện – Chủ tịch UBND xã Hoằng Đạt.

Ông Phan Ngọc Hiền cùng đại diện chính quyền địa phường cắt băng khánh thành công trình trường tiểu học xã Hoằng Đạt

Trường tiểu học xã Hoằng Đạt được xây dựng từ những năm 1990 – 1995, dẫn đến tình trạng xuống cấp, ảnh hưởng đến quá trình dạy và học của thầy cô, học sinh tại trường.

Công trình trường tiểu học xã Hoằng Đạt mới được xây dựng với tổng kinh phí hơn 6 tỷ đồng, trong đó PV Power đã đóng góp kinh phí tài trợ là 4 tỷ đồng. Công trình gồm nhà học 2 tầng với 12 phòng học và khu vực sân khấu.

Phát biểu tại Lễ khánh thành, Phó Tổng giám đốc Phan Ngọc Hiền bày tỏ sự vui mừng khi công trình được khánh thành khang trang, nhanh chóng. Ông cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chính quyền địa phương, Ban giám hiệu nhà trường cùng nhân dân trong vùng đã góp công lớn để công trình được hoàn thành đưa vào sử dụng. Thông qua việc tài trợ cho công trình, PV Power mong muốn chính quyền địa phương và nhà trường sẽ tiếp quản và sử dụng công trình một cách hiệu quả, đảm bảo điều kiện học tập và sinh hoạt tối ưu cho các em học sinh và thầy cô giáo giảng dạy tại nhà trường.

Đại diện chính quyền địa phương, thay mặt nhân dân huyện, xã đã phát biểu tri ân sự quan tâm hỗ trợ kịp thời của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP và cam kết sẽ sử dụng cũng như bảo trì công trình thật tốt, góp phần nâng cao sự nghiệp giáo dục của huyện, xã nói chung và tỉnh Thanh Hóa nói riêng.

;

Bài liên quan