Thứ năm, 27/02/2014 | 08:06

PV POWER làm việc với ALSTOM

Ngày 26 tháng 2 năm 2014, tại trụ sở của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power); Tổng giám đốc Vũ Huy Quang, Trưởng các Ban chức năng,  đại diện Lãnh đạo Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí đã tiếp ông Michael Rechsteiner - Phó

PV POWER làm việc với ALSTOM

PV POWER làm việc với ALSTOM

      Ngày 26 tháng 2 năm 2014, tại trụ sở của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power); Tổng giám đốc Vũ Huy Quang, Trưởng các Ban chức năng,  đại diện Lãnh đạo Công tyCổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí đã tiếp ông Michael Rechsteiner - Phó Chủ tịch cao cấpAlstom, Ông Henri - Thiery Noirhommer - Chủ tịch Alstom Việt Nam  và các chuyên gia của Alstom đã đến thăm và làm việc tại Tổng Công ty.

       Tại buổi tiếp, Tổng giám đốc Vũ Huy Quang đã đánh giá cao sự hợp tác hiệu quả giữa PV Power và Alstom trong lĩnh vực thiết kế, cung cấp và lắp đặt các thiết bị cho một số các nhà máy điện của PV Power trong thời gian qua; Đặc biệt là việc Alstom cung cấp cấp các tổ máy Turbine khí thế hệ GT 13E2 MXL cho Nhà máy điện Nhơn Trạch 1. Turbine này được đánh giá là một trong những thiết bị hiện đại đối với các Nhà máy điện khí trên thế giới. và đã đạt được hiệu quả cao trong thực tế vận hành Nhà máy điện Nhơn Trạch 1.  

      Tổng Giám đốc Vũ Huy Quang mong muốn tiếp tục phát triển mối quan hệ với Alstom trong các lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và chuyển giao công nghệ trong công tác bảo trì, bảo dưỡng, vật tư thay thế của các Nhà máy điện…

       Thay mặt đoàn, ông Michael Rechsteiner gửi tới PVPower sự trân trọng về mối quan hệ hợp tác giữa hai bên và cũng bày tỏ mang muốn đẩy mạnh phát triển hơn nữa mối quan hệ hợp tác trong các lĩnh vực mà PV Power quan tâm.


Tổng giám đốc Vũ Huy Quang  tiếp , ông Michael Rechsteiner - Phó Chủ tịch cao cấp Alstom Nhiệt năng 

 Kết thúc cuộc gặp, thay mặt PV Power, Tổng giám đốc Vũ Huy Quang cảm ơn chuyến viếng thăm và làm việc của đoàn cấp cao Alstom và một lần nữa khẳng định mong muốn hợp tác cùng phát triển với Alstom.

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan