Thứ sáu, 05/11/2021 | 10:30

PV Power làm việc với Ngân hàng Citibank

Ngày 05/11/2021, tại trụ sở Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power), Ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng Giám đốc đã có buổi tiếp đón Ông Ramachandan A.S – Tổng Giám đốc Citibank Việt Nam.

PV Power làm việc với Ngân hàng Citibank

PV Power làm việc với Ngân hàng Citibank

Ngày 05/11/2021, tại trụ sở Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power), Ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng Giám đốc đã có buổi tiếp đón Ông Ông Ramachandan A.S – Tổng Giám đốc Citibank Việt Nam.  Tham gia buổi tiếp đón còn có đại diện Lãnh đạo các ban chức năng PV Power và các bộ phận của Ngân hàng Citibank Việt Nam.
 Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc
Tại đây, Ông Ramachandan A.S cho biết Citibank đánh giá cao vị thế của PV Power khi quan sát thị trường huy động vốn trên thế giới và cảm ơn PV Power đã lựa chọn Citibank làm đối tác tài chính. Ông cũng bày tỏ mong muốn sẽ luôn được sát cánh cùng PV Power trong những dự án tương lai, đặc biệt là các dự án đầu tư khí LNG và năng lượng tái tạo.
 Đại diện hai bên tại buổi làm việc
Đại diện hai bên tại buổi làm việc
  Thay mặt Lãnh đạo PV Power, ông Nguyễn Duy Giang – Phó Tổng giám đốc nhiệt liệt chào mừng sự có mặt của đại diện Citibank Việt Nam tại trụ sở PV Power. Phó Tổng giám đốc PV Power nhấn mạnh, PV Power rất coi trọng sự quan tâm, hỗ trợ của Citibank đối với PV Power trong suốt thời gian qua, đặc biệt là đối với dự án Nhơn Trạch 3 và Nhơn Trạch 4. Ông cũng cam kết PV Power sẽ luôn tin tưởng và lựa chọn Citibank là một trong những đối tác tài chính hàng đầu cho những dự án tiếp theo. PV Power và Citibank là hai đối tác có mối quan hệ gắn bó lâu dài. Mới nhất, vào tháng 2 năm 2020, Citibank đã cùng với Ingbank ký kết, tham gia hỗ trợ thu xếp vốn cho Dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và Nhơn Trạch 4 của PV Power. Đây là dự án sử dụng khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) đầu tiên và có quy mô lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.  
;

Bài liên quan