Thứ tư, 27/09/2023 | 08:00

PV Power làm việc với Vietinbank

Ngày 26/9/2023, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đã có buổi tiếp đón đoàn làm việc của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank).

PV Power làm việc với Vietinbank

PV Power làm việc với Vietinbank

Toàn cảnh buổi làm việc giữa PV Power và Vietinbank

Đại diện cho PV Power tham dự buổi làm việc có ông Hoàng Văn Quang – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng công ty, ông Lê Như Linh – Tổng giám đốc Tổng công ty cùng đại diện các Ban chức năng.

Về phía Vietinbank có ông Đỗ Thanh Sơn – Phó Tổng giám đốc phụ trách Ban điều hành, ông Nguyễn Trần Mạnh Trung – Phó Tổng giám đốc cùng đại diện các Khối/Chi nhánh liên quan.

Đại diện cho Vietinbank, Phó Tổng giám đốc Đỗ Thanh Sơn cho biết Vietinbank luôn đánh giá cao vị thế của PV Power trên thị trường điện năng và mong muốn sẽ được đồng hành của PV Power trong các dự án tương tai, đặc biệt là các dự án đầu tư khí LNG và năng lượng tái tạo, theo xu hướng phát triển chung của thế giới hiện nay.

Thay mặt Lãnh đạo PV Power, ông Hoàng Văn Quang – Chủ tịch Hội đồng Quản trị nhiệt liệt chào mừng sự có mặt của đại diện cấp cao Vietinbank tại trụ sở PV Power. Ông nhấn mạnh, PV Power rất coi trọng sự quan tâm, hỗ trợ của Vietinbank trong suốt thời gian qua và coi Vietinbank là một trong những đối tác tài chính hàng đầu cho các dự án tiếp theo.

Trước đó, Vietinbank và PV Power đã có nhiều lần hợp tác thành công phải kể đến như hợp đồng tín dung cho Dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 2, hợp đồng tín dụng cho Dự án Nhà máy thủy điện Đakđrinh…

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan