Thứ hai, 09/12/2013 | 17:04

PV Power nhiệt tình tham gia Hội diễn “Tiếng hát những người đi tìm lửa” lần thứ IV

Sáng ngày 7/12/2013, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã khai mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng “Tiếng hát những người đi tìm lửa” lần thứ IV khu vực phía bắc năm 2013 tại Hà Nội. Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã tích cực tham gia và đem về

PV Power nhiệt tình tham gia Hội diễn “Tiếng hát những người đi tìm lửa” lần thứ IV

PV Power nhiệt tình tham gia Hội diễn “Tiếng hát những người đi tìm lửa” lần thứ IV

Sáng ngày 7/12/2013, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã khai mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng “Tiếng hát những người đi tìm lửa” lần thứ IV khu vực phía bắc năm 2013 tại Hà Nội. Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã tích cực tham gia và đem về nhiều thành tích đáng kể.

Tham dự Hội diễn có đồng chí Vũ Huy Quang – Phó Bí thư Đảng ủy- Tổng Giám đốc Tổng Công ty, đồng chí Nguyễn Duy Hinh – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Tổng Công ty- Phó Tổng Giám đốc, đồng chí Nguyễn Hữu Quý – Thành viên HĐTV, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, đồng chí Hà Thị Minh Nguyệt - Ủy viên BCH Đảng bộ, Trưởng Ban Tài chính kế toán và kiểm toán Tổng Công ty, đồng chí Hoàng Văn nghiệp – Phó Tổng Giám đốc, và các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch các Công đoàn cơ sở khu vực phía Bắc cùng toàn thể CBCNV trong Tổng Công ty đến dự và cổ vũ động viên cho Đội văn nghệ Tổng Công ty tham gia Hội thi.

 Hội thi "Tiếng hát những người đi tìm lửa lần thứ IV do Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức, là hoạt động chào mừng kỉ niệm 52 năm ngày truyền thống ngành Dầu khí (27/11/1961-27/11/2013) và kỉ niệm 22 năm thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam (16/12/1991-16/1/.2013). Đội Văn nghệ Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam với sự tham gia của hơn 34 đoàn viên công đoàn đến từ Công đoàn Cơ quan Tổng Công ty, Công đoàn Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật ĐLDKVN, Công đoàn Công ty CP Tư vấn Điện lực DKVN, Công đoàn Công ty xuất nhập khẩu và Phân phối than ĐLDKVN. 

Đến với Hội thi năm nay, đoàn PV Power tham gia Hội thi với chủ đề “ PV Power Thắp sáng niềm tin tương lai” gồm 5 tiết mục: Tiết mục múa mở đầu với tựa đề “Khởi nguồn”; Tiết mục đơn ca “Sao biển” sáng tác Phạm Minh Tuấn, do đồng chí Mai Thi biểu diễn; Tiết mục thứ 3 với tựa đề “Sức sống PV Power” do đồng chí Nguyễn Hải Anh  cùng tốp múa. Tiết mục thứ 4 bài hát “tổ quốc nhìn từ biển” sáng tác Quỳnh Hợp do Tốp ca Nam PV Power  trình bày; Tiết mục hợp ca Xuân về Điện lực Dầu khí – sáng tác Hoàng Long do tập thể CBCNV Tổng Công ty biểu diễn là màn kết thúc ấn tượng của PV Power khi tham gia Hội diễn.

Đến với Hội thi Tiếng hát những người đi tìm lửa lần thứ IV, mặc dù thời gian chuẩn bị gấp rút nhưng PV Power đã tham gia nhiệt tình và để lại ấn tượng sâu sắc với những tiết mục ý nghĩa, ca ngợi tổ quốc, người lao động ngành Dầu khí và ca ngợi PV Power, chương trình đã đoạt giải Ba toàn đoàn với 02 Huy chương Bạc và 1 huy chương đồng. 

Kết quả Hội thi “Những người đi tìm lửa lần thứ IV” của PV Power:

1. Giải Tập thể

•Giải Ba toàn đoàn

2. Giải cá nhân, tiết mục

•Huy chương Bạc: Đơn ca nữ -Sao Biển

•Huy chương Bạc: Tốp ca nam- nữ: Xuân về Điện lực Dầu khí

•Huy chương Đồng: Tứ ca Nam: Tổ quốc nhìn từ biển.

Có được những thành công bước đầu đó là nhờ sự cố gắng, nỗ lực của tập thể CBCNV và sự chỉ đạo sâu sát của Ban Thường vụ Công đoàn Tổng Công ty cũng như sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy và Lãnh đạo Tổng Công ty. 

Hội thi “Tiếng hát những người đi tìm lửa” còn là dịp để các đơn vị trong Tổng Công ty ĐLDKVN  hội tụ, giao lưu. Đồng thời đã đem lại cho người tham dự những cảm xúc thăng hoa ngợi ca đất nước, con người Việt Nam và sự phát triển vững mạnh của TCT và ngành Dầu khí trong công cuộc phát triển đất nước trong thời đại mới.

Những hình ảnh đẹp của PV Power tại Hội thi:

 

Tiết mục Đơn ca nữ -Sao Biển


  Tiết mục múa mở đầu với tựa đề “Khởi nguồn”



Tiết mục Tốp ca nam- nữ: Xuân về Điện lực Dầu khí


Tiết mục Tứ ca nam

 

Đồng chí Hà Duy Dĩnh, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn và đồng chí Hồ Công Kỳ - Ủy viên Ban chấp hành TLĐ LĐVN, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam 

tặng hoa cho đoàn PV Power.

 


Đoàn PV Power chụp ảnh lưu niệm tại Hội diễn

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan