Thứ hai, 27/06/2011 | 09:43

PV-Power tài trợ trang thiết bị dạy học tại trường mầm non Tân hòa B – Hòa Bình

Với tinh thần tương thân tương ái của toàn thể CBCNV Tổng công ty ĐLDK, thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng, hỗ trợ các địa phương còn gặp nhiều khó khăn trong cả nước. Chính quyền và Công đoàn Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt nam đã quyết định tài

PV-Power tài trợ trang thiết bị dạy học tại trường mầm non Tân hòa B – Hòa Bình

PV-Power tài trợ trang thiết bị dạy học tại trường mầm non Tân hòa B – Hòa Bình

Với tinh thần tương thân tương ái của toàn thể CBCNV Tổng công ty ĐLDK, thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng, hỗ trợ các địa phương còn gặp nhiều khó khăn trong cả nước. Chính quyền và Công đoàn Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt nam đã quyết định tài trợ kinh phí mua sắm trang thiết bị phục vụ giảng dạy cho các cháu trường mần non B Tân Hòa – Hòa Bình với tổng số tiền 53,1 triệu đồng . Đây là truyền thống tương thân tương ái của toàn thể CBCNV Tổng công ty ĐLDKtrong việc thực hiện chính sách an sinh xã hội thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng, hỗ trợ các địa phương còn gặp nhiều khó khăn trong cả nước.

Tới dự Lễ trao tài trợ , đại diện cho PV Power có Ông Đỗ chí Thanh – Chủ tịch HĐTV,Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, Ông Phan Ngọc Hiền– Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty cùng đại diện các Ban/Văn phòng Tổng công ty. Về phía lãnh đạo địa phương: có Bà Trịnh Hải Yến – Chủ tịch UBND Phường Tân Hòa, bà Nguyễn thị Hiền – Hiệu trưởng trường Mầm non Tân hòa B cùng đông đảo các cô giáo của Trường Tân Hòa B.

Sáng ngày 25/06/2011, PV Power đã phối hợp với UBND phường Tân Hòa,Trường mầm non Tân Hòa B tỉnh Hòa Bìnhtổ chức Lễ tài trợ kinh phí mua sắm trang thiết bị phục vụ dạy và học cho các cháu tại Trường mầm non Tân hòa B.

Chuyến đi của Đoàn công tác PV Power tuy ngắn ngủi, giá trị của những phần quà còn chưa lớn song đã chứa đựng đầy ắp những tấm lòng tương thân tương ái của những người lao động Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã đến tân tay những cháu nhỏ để các cô và trò trường Tân Hòa B kịp thời chuẩn bị cho năm học mới .

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan