Thứ ba, 20/08/2013 | 08:59

PV Power tham gia Giải bóng đá Mini phong trào Ngành Công thương

07h45 sáng ngày 17/8/2013, đội bóng Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã tham dự Lễ khai mạc và chính thức tham gia khởi tranh Giải bóng đá Mini phong trào Ngành Công thương- Cúp Tạp chí Công Thương lần thứ II năm 2013 tại Sân vận động

PV Power tham gia Giải bóng đá Mini phong trào Ngành Công thương

PV Power tham gia Giải bóng đá Mini phong trào Ngành Công thương

07h45 sáng ngày 17/8/2013, đội bóng Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã tham dự Lễ khai mạc và chính thức tham gia khởi tranh Giải bóng đá Mini phong trào Ngành Công thương- Cúp Tạp chí Công Thương lần thứ II năm 2013 tại Sân vận động Bách Khoa- Phố Lê Thanh Nghị- Hà Nội.

Giải bóng đá Mini phong trào Ngành Công thương được tổ chức nhân dịp kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám 19/8 và Quốc khánh 2/9. Đồng thời, Giải còn có ý nghĩa đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao lành mạnh và là nơi giao lưu, gặp gỡ, tăng cường tình đoàn kết giữa các đơn vị trong toàn Ngành. Với ý nghĩa đó, ngày 14/8/2013, Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã ký quyết định số 466/QĐ-ĐLDK về việc thành lập đội bóng đá PV Power tham gia Giải bóng đá Mini Ngành Công thương với 15 cầu thủ đến từ các Ban chức năng/Văn phòng và các đơn vị trực thuộc/thành viên của Tổng Công ty tại khu vực phía Bắc.

 

Các cầu thủ của đội bóng PV Power

Với sự quan tâm của các cấp Lãnh đạo cùng các tổ chức đoàn thể Công đoàn- Đoàn Thanh niên- Hội Cựu Chiến binh, trong trận đầu gặp đội Liên vụ Bộ Công thương, đội bóng PV Power đã đánh dấu sự ra quân của mình với chiến thắng 1-0 do công của cầu thủ mang áo số 7 Dương Tiến Hòa.

 

Đội bóng PV Power tại trận đầu ra quân

Tinh thần phấn chấn của chiến thắng trận đầu ra quân đã giúp đội bóng PV Power duy trì phong độ và mở màn trận thứ hai với đội Viện nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công nghiệp bằng một pha ghi bàn của cầu thủ Trịnh Văn Thanh mang áo số 4 ngay tại phút thứ 7 của Hiệp 1. Tuy nhiên đến giữa Hiệp 2, trong một pha cản bóng của hậu vệ đội PV Power,  đội Viện nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công nghiệp đã được hưởng lợi thế từ một quả đá phạt trực tiếp và gỡ hòa tỉ số. Trong những phút còn lại của trận đấu, hai đội đã chơi rất nhiệt tình, hết mình để vươn lên giành tỉ số. Với sức bền của đội hình trẻ, đội bóng Viện nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công nghiệp đã ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 vào phút cuối của trận đấu.

Kết thúc 2 trận cầu đầu tiên, đội bóng PV Power được 3 điểm và tiếp tục trận thứ 3 tại vòng loại với đội bóng Công ty Giấy Vạn Điềm vào lúc 18h15 ngày 21/8/2013. Đây là trận đấu quyết định cho chặng đường đi tiếp vào Giải bóng đá Mini Ngành Công thương của đội bóng PV Power. Chính vì vậy, toàn thể cầu thủ của đội bóng PV Power luôn nêu cao tinh thần hết mình với Giải bóng đá cũng như củng cố và đưa ra chiến thuật phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất./.




;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan