Thứ ba, 12/11/2013 | 08:11

PV Power thăm và tặng quà cho nhân dân chịu ảnh hưởng của bão số 10 và 11 tại miền Trung

Thực hiện Chương trình An sinh xã hội của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam năm 2013 và thực hiện Nghị quyết số 41/NQ-TV ngày 30/10/2013 của Ban thường vụ Đảng ủy Tổng Công ty tại kỳ họp tháng 10/2013. Những ngày đầu tháng 11 vừa qua, Tổng Công ty

PV Power thăm và tặng quà cho nhân dân chịu ảnh hưởng của bão số 10 và 11 tại miền Trung

PV Power thăm và tặng quà cho nhân dân chịu ảnh hưởng của bão số 10 và 11 tại miền Trung

       Thực hiện Chương trình An sinh xã hội của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam năm 2013 và thực hiện Nghị quyết số 41/NQ-TV ngày 30/10/2013 của Ban thường vụ Đảng ủy Tổng Công ty tại kỳ họp tháng 10/2013. Những ngày đầu tháng 11 vừa qua, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã có chuyến thăm và trực tiếp trao quà tài trợ cho các hộ dân đã bị ảnh hưởng nặng  nề bởi cơn bão số 10 và số 11 khu vực miền Trung tại tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh. 

       Đoàn công tác từ thiện của Tổng Công ty do Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty - đại diện cho lãnh đạo Tổng Công ty là trưởng đoàn cùng đại diện lãnh đạo các Ban Tổng Công ty, các đơn vị thành viên như Nhơn Trạch 2, Hủa Na, Vũng Áng 1.

       Về phía lãnh đạo địa phương: Có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận tổ quốc (UBMTTQ) huyện Quảng Trạch tỉnh Quảng Bình; Huyện Hương Sơn tỉnh Hà Tĩnh cùng đại diện Đảng ủy, chính quyền, MTTQ các xã; Đại diện các hộ bị thiệt hại nặng nề sau bão cùng đông đảo bà con địa phương cùng đến dự  và nhận quà hỗ trợ.

       Chiều ngày 1/11/2013: Đoàn đã thăm hỏi, chia sẻ động viên với bà con và tài trợ cho 50 hộ dân bị ảnh hưởng nặng nề (sập nhà, tốc mái…) do bão tại các xã thuộc huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, với số tiền là 2 triệu đồng/ hộ. 

       Ngày 2/11/2013: Đoàn đã thăm hỏi, chia sẻ động viên với bà con và tài trợ cho bà con thuộc 3 xã chịu ảnh hưởng từ cơn bão số 10 và 11 tại xã Sơn Kim 1 (35 triệu), xã Sơn Kim 2 (35 triệu), xã Sơn Hòa (30 triệu)  thuộc huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh. Đây cũng là 3 xã khó khăn nhất của huyện Hương Sơn.

       Không thể nói hết tình cảm của bà con, cô bác dành cho anh chị em trong đoàn công tác từ thiện, những từ “Mệ cảm ơn, cảm ơn!”,... nhớ lắm những giọt nước mắt lăn dài của em bé mồ côi và cả những bà mệ già đơn thân...

       Chuyến đi của Đoàn công tác tuy ngắn ngủi, giá trị của những phần quà còn chưa lớn song đã chứa đựng đầy ắp những tấm lòng tương thân tương ái của toàn thể CBCNV- Lãnh đạo của Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã đến tay kịp thời những con người, những tổ ấm - những mảnh đời khó khăn mà ít người biết đến để giúp xoa bớt những tổn thương, mất mát sau thiên tai vừa qua. 

       Mong rằng những cảm thông, chia sẻ này của CBCNV Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam tiếp tục được nhân rộng, vun đắp để trở thành tính nhân văn trong văn hóa doanh nghiệp PV Power vì một lý tưởng sống cao đẹp “lá lành đùm lá rách”, “thương người như thể thương thân” – một truyền thống tốt đẹp hàng nghìn năm của dân tộc Việt Nam./.

Một số hình ảnh của đoàn :


;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan