Thứ sáu, 27/02/2015 | 14:34

PV Power tổ chức chương trình Gặp mặt đầu năm Ất Mùi 2015

Ngày 24/2/2015, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã Tổ chức buổi “Gặp mặt đầu năm Ất Mùi 2015”. Chương trình đã diễn ra trong không khí sôi nổi với nhiều hoạt động có ý nghĩa. Và thu hút được sự chú ý của cán bộ nhân viên bởi chuỗi các tiết mục

PV Power tổ chức chương trình Gặp mặt đầu năm Ất Mùi 2015

PV Power tổ chức chương trình Gặp mặt đầu năm Ất Mùi 2015

  Ngày 24/2/2015, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã Tổ chức buổi “Gặp mặt đầu năm Ất Mùi 2015”. Chương trình đã diễn ra trong không khí sôi nổi với nhiều hoạt động có ý nghĩa. Và thu hút được sự chú ý của cán bộ nhân viên bởi chuỗi các tiết mục văn nghệ do chính CBCNV các Ban/Văn phòng Tổng Công ty thể hiện qua cuộc thi “Chào Xuân Điện lực Dầu khí 2015”, những giây phút ấm cúng trong phần tổ chức “Sinh nhật tháng 1 &2” cho các CBCNV có sinh nhật trong tháng…
          Tham dự chương trình có sự tham gia của đồng chí Nguyễn Đình Doãn- Giám đốc Công ty mua bán điện. Về phía Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt nam có đồng chí Hồ Công Kỳ- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty;  Đồng chí Vũ Huy Quang- Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty. Cùng các đồng chí Lãnh đạo đại diện Đảng ủy, HĐTV, Ban Tổng Giám đốc; Lãnh đạo các Ban chức năng/Văn phòng và toàn thể CBCNV Cơ quan Tổng Công ty cùng đại diện Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc/thành viên Tổng Công ty.

Tiết mục “Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi” của Ban Tổ chức Nhân sự


Tiết mục "Xuân yêu thương" của Văn phòng Tổng Công ty.
          Đối với ban tổ chức, tất cả các tiết mục tham dự đều xứng đáng đạt giải nhất, bởi mọi người đã không quản ngại những bận rộn công việc cuối năm để hăng say tập luyện, tích cực tham gia Cuộc thi, cống hiến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn nhất. Giải nhất của cuộc thi đã thuộc về Ban Tổ chức Nhân sự với tiết mục ca múa nhạc mang tên “Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi”. Giải nhì của cuộc thi thuộc về Văn phòng với tổ hợp ca múa nhạc “Xuân yêu thương” và  Ban Kinh tế kế hoạch với tốp ca “liên khúc xuân”. Giải ba thuộc về Ban Xây Dựng, Ban Đầu tư Phát triển, Ban Tài chính kế toán & Kiểm toán. Giải khuyến khích thuộc về các Ban: Văn phòng Đảng Đoàn, An toàn- Sức khỏe- Môi trường, Thương mại, Kỹ thuật.

Trao quà cho Lãnh đạo và CBCNV Tổng Công ty có sinh nhật trong tháng 1&2
          Chương trình “Gặp mặt đầu năm Ất Mùi 2015” đã khép lại thành công với không khí vui tươi và phấn khởi.Chương trình là một hoạt động có ý nghĩa trong những ngày đầu xuân mới, là “Cầu nối” giữa các CBCNV cơ quan Tổng Công ty, tạo sự sum vầy và ấm áp để CBCNV Cơ quan Tổng Công ty có thêm nhiều hứng khởi và niềm tin làm việc trong năm mới./.
;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan