Thứ hai, 01/06/2015 | 16:31

PV Power tổ chức chương trình vui tết thiếu nhi 1/6

Ngày31-5-2015, Tại Tòa nhà viện Dầu khí, Đoàn thanh niên Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức chương trình “Vui tết thiếu nhi 1-6” dành cho các cháu là con em của Lãnh đạo, CBCNV đang công tác tại cơ quan Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt

PV Power tổ chức chương trình vui tết thiếu nhi 1/6

PV Power tổ chức chương trình vui tết thiếu nhi 1/6


Ngày 31/5/2015, Tại Tòa nhà viện Dầu khí, Đoàn thanh niên Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức chương trình “Vui tết thiếu nhi 1/6” dành cho các cháu là con em của Lãnh đạo, CBCNV đang công tác tại cơ quan Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi những tiếng cười thật vui tươi chào đón ngày Tết của mình.

          Đến dự và chung vui cùng các cháu thiếu nhi có sự hiện diện của đồng chí Hồ Công Kỳ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hộ đồng Thành viên Tổng Công ty. Cùng các đồng chí Lãnh đạo đại diện: Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Lãnh đạo các ban chức năng/Văn phòng TCT. Và đặc biệt là sự tham gia của gần 200 cháu thiếu nhi là con em của Lãnh đạo, CBCNV Cơ quan Tổng Công ty.

Lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam thường xuyên quan tâm, chăm sóc tới các em thiếu niên nhi đồng là con em CBCNV của Tổng Công ty, đặc biệt trong việc chỉ đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty quan tâm, chăm lo các em trong học tập, vui chơi nhân dịp các ngày tết, kỷ niệm lớn trong năm như 1/6, tết Trung thu, các em có hoàn cảnh khó khăn...

 

Đồng chí Hồ Công Kỳ tặng quà và hỏi han các cháu thiếu nhi.

          Chương trình Vui tết thiếu nhi đã diễn ra tưng bừng với rất nhiều chương trình hấp dẫn, từ những màn biểu diễn xiếc điêu luyện như lắc vòng, khỉ đi xe đạp, ảo thuật… được thực hiện bởi các nghệ sĩ đến từ liên đoàn xiếc Việt Nam, đến những tiết mục ca nhạc hấp dẫn được biểu diễn bởi bé Nguyệt Ánh- Giải nhất chương trình Đồ Rê Mí năm 2010 hay bé Nguyễn Thục Huyền, con của CBCNV đang công tác tại cơ quan Tổng Công ty. Không khí của chương trình thực sự rộn ràng với những nụ cười và tiếng hát ngộ nghĩnh trẻ thơ. Những món quà nhỏ được các cháu đón nhận thực sự là những phần quà có ý nghĩa.

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan