Thứ tư, 26/07/2023 | 15:35

PV Power tổ chức gặp mặt cán bộ công nhân viên là con thương binh, liệt sỹ nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sĩ

Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023), sáng ngày 26/7/2023, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP đã tổ chức buổi gặp gỡ, trao quà cho các cán bộ công nhân viên là con thương binh, liệt sỹ hiện đang công tác tại cơ quan Tổng công ty.

PV Power tổ chức gặp mặt cán bộ công nhân viên là con thương binh, liệt sỹ nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sĩ

PV Power tổ chức gặp mặt cán bộ công nhân viên là con thương binh, liệt sỹ nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sĩ

Đại diện lãnh đạo Tổng công ty chụp ảnh lưu niệm cùng CBCNV tại buổi gặp mặt

Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Ngô Hồng Vân – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty cùng đại diện các tổ chức đoàn thể và cán bộ công nhân viên là con thương binh, liệt sỹ đang công tác tại cơ quan Tổng công ty.

Đồng chí Ngô Hồng Vân phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí Ngô Hồng Vân đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao, sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương binh, người có công với cách mạng trong quá trình đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và thống nhất đất nước. Đồng thời, đồng chí thăm hỏi và trao quà đến các đồng chí là con thương binh, liệt sỹ.

Đồng chí Phạm Đức Nghĩa, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh chia sẻ tại buổi gặp mặt

Trước đó, vào ngày 24/7, Hội Cựu chiến binh (CCB), Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty đã gặp gỡ, thăm hỏi và tặng quà các thương bệnh binh nặng tại trung tâm điều dưỡng thương binh nặng Thuận Thành – Bắc Ninh.

Hội Cựu Chiến binh PV Power trao quà tại Trung tâm điều dưỡng thương binh
Thuận Thành - Bắc Ninh

Đoàn công tác đã thăm hỏi và trao những phần quà động viên tới các thương binh, bệnh binh nặng và gửi lời cảm ơn đến những người đã cống hiến một phần máu thịt, hy sinh xương máu vì độc lập tự do của Tổ quốc, đồng thời nhấn mạnh, những lớp người đi sau sẽ luôn lấy tấm gương của các thương binh, liệt sỹ để tiếp tục cố gắng phấn đấu xây dựng nước nhà được phát triển, lớn mạnh, giàu đẹp xứng đáng với sự hy sinh của thế hệ cha anh đi trước.

Tại phía Nam, các chi hội cựu chiến binh cũng đã tổ chức thăm hỏi tại Trung tâm điều dưỡng thương binh nặng Long Đất.

Chi hội Cựu Chiến binh PV Power tại phía Nam đến thăm trung tâm điều dưỡng
thương binh Long Đất

Song song với việc thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh Điện, PV Power là doanh nghiệp luôn quan tâm, chú trọng trong công tác tri ân, đền ơn, đáp nghĩa với nhiều hoạt động thiết thực như: thăm hỏi, tặng quà các thương binh, thân nhân gia đình liệt sỹ và nạn nhân chất độc da cam; xây và tặng nhà tình nghĩa cho cựu thanh niên xung phong, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tặng quà cho các gia đình chính sách; ủng hộ đồng bào bão lụt miền Trung…

;

Bài liên quan