Thứ hai, 29/01/2024 | 17:00

PV Power tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Chiều ngày 29/1/2024, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam-CTCP (PV Power) đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các cán bộ hưu trí của Tổng công ty nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024.

PV Power tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

PV Power tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Toàn cảnh buổi gặp mặt cán bộ hưu trí của PV Power

Tới dự buổi gặp mặt có các đồng chí là nguyên lãnh đạo Tổng công ty, các đồng chí cán bộ hưu trí tại Cơ quan Tổng công ty và các đơn vị thành viên/trực thuộc.

Đại diện cho lãnh đạo PV Power có đồng chí Hoàng Văn Quang – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng công ty và các đồng chí trong Hội đồng Quản trị, Ban kiểm soát, Ban Tổng giám đốc, các Tổ chức đoàn thể và Lãnh đạo các Ban chuyên môn/Văn phòng Tổng công ty.

Ông Phan Ngọc Hiền - Phó Tổng giám đốc, Phó Trưởng ban thường trực Ban liên lạc hưu trí của PV Power phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc, Ông Phan Ngọc Hiền - Phó Tổng giám đốc, Phó Trưởng ban thường trực Ban liên lạc hưu trí của PV Power nhấn mạnh, với truyền thống uống nước nhớ nguồn, tập thể lãnh đạo và toàn thể CBCNV PV Power luôn dành những tình cảm trân quý và sâu sắc đối với những tâm huyết của thế hệ đi trước để lại và mong muốn luôn có được sự đồng hành của các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí trên con đường phát triển của Tổng công ty.

Ông Hoàng Văn Quang - Chủ tịch HĐQT PV Power phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, Chủ tịch Hoàng Văn Quang đã có những chia sẻ tại buổi gặp mặt về những thuận lợi, khó khăn trong năm 2023 của PV Power đồng thời trình bày phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 của PV Power. Ông cũng bày tỏ sự trân trọng, lòng tri ân đối với những cống hiến của các thế hệ đi trước và mong muốn các cán bộ hưu trí luôn mạnh khỏe, may mắn, hạnh phúc và luôn tiếp tục dõi theo, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình để góp phần đưa PV Power ngày càng phát triển.

Ông Lê Hồng Tịnh - Nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty chia sẻ tại buổi gặp mặt

Trước sự đón tiếp nồng hậu của Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV PV Power, đại diện cho các cán bộ hưu trí, Ông Lê Hồng Tịnh – Nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty trân trọng cảm ơn sự quan tâm của PV Power, đồng thời chúc mừng những thành công, sự phát triển bền vững của Tổng công ty trong thời gian qua và mong muốn PV Power sẽ ngày càng phát triển hơn nữa.

Tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí trong dịp đầu xuân năm mới là hoạt động thường niên của PV Power nhằm tri ân các thế hệ lãnh đạo, cán bộ Tổng công ty đồng thời là cơ hội để các thế hệ hưu trí có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống.

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan