Thứ ba, 09/05/2023 | 20:27

PV Power tổ chức Hội nghị An toàn - Sức khỏe - Môi trường thường niên lần thứ XII

Ngày 9/5, tại TP. Vinh, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) tổ chức Hội nghị An toàn sức khoẻ môi trường thường niên lần thứ XII, hưởng ứng tháng hành động An toàn vệ sinh lao động năm 2023.

PV Power tổ chức Hội nghị An toàn - Sức khỏe - Môi trường thường niên lần thứ XII

PV Power tổ chức Hội nghị An toàn - Sức khỏe - Môi trường thường niên lần thứ XII

Đến dự Hội nghị có ông Trịnh Văn Thuận - Chánh Văn phòng Cục Kỹ thuật An toàn và Môi trường Công nghiệp, Bộ Công thương; ông Đào Văn Bách – Phó trưởng phòng Công tác phòng cháy - Cục Phòng cháy Chữa cháy và Cứu nạn Cứu hộ - Bộ Công An.

Đại diện cho Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tham dự Hội nghị có ông Cao Chí Kiên –Phó trưởng ban Công nghệ An toàn Môi trường; ông Nguyễn Văn Sỹ - Phó trưởng ban Chính sách pháp luật và cộng đồng/Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Về phía Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam có bà Ngô Hồng Vân – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy/Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; bà Nguyễn Thị Ngọc Bích – Thành viên Hội đồng Quản trị; ông Nguyễn Anh Tuấn - Thành viên Hội đồng Quản trị; ông Vũ Chí Cường – Thành viên Hội đồng Quản trị độc lập; ông Nguyễn Minh Đạo – Phó Tổng giám đốc/Chủ tịch Hội đồng Vệ sinh an toàn lao động Tổng công ty cùng đại diện Văn phòng, các Ban chuyên môn và các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty.

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị ATSKMT là một sự kiện thường niên được PV Power tổ chức nhằm mục đích tổng kết, đánh giá lại công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, cứu hộ cứu nạn. Công tác ATSKMT luôn được lãnh đạo cũng như người lao động PV Power đặt lên hàng đầu, coi đó là kim chỉ nam cho công tác vận hành an toàn, hiệu quả các nhà máy điện của Tổng Công ty.

PTGĐ Nguyễn Minh Đạo và Trưởng ban ATSKMT Nguyễn Điệp điều hành Hội nghị

Thông qua phim ngắn báo cáo tổng kết công tác ATSKMT năm 2022 cho thấy trong năm 2022, dù phải đối mặt với những khó khăn nhất định, PV Power đã tổ chức thực hiện tốt các quy định của pháp luật trong công tác an ninh, an toàn. Mọi hoạt động của Tổng Công ty đều đảm bảo an toàn, không có tai nạn lao động, không để xảy ra sự cố môi trường, sự cố hóa chất, không có cháy nổ, đảm bảo tốt công tác vận hành, sản xuất, kinh doanh. Trong năm 2022, PV Power đã đạt 4 triệu giờ công an toàn; lũy kế đến hết năm 2022 đạt 54,03 triệu giờ công an toàn. Các công tác về tuyên truyền, huấn luyện đào tạo, xây dựng kế hoạch, quản lý các loại máy, thiết bị vật tư đều được thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả.

Cũng tại đây, Hội nghị đã được lắng nghe nội dung các tham luận do các cán bộ thực hiện công tác ATSKMT tại Cơ quan Tổng công ty và các đơn vị thành viên/trực thuộc trình bày.

Các đại biểu tham dự Hội nghị trình bày tham luận

Phát biểu bế mạc Hội nghị, Phó Tổng giám đốc/Chủ tịch Hội đồng An toàn vệ sinh lao động PV Power Nguyễn Minh Đạo nhấn mạnh, trong năm 2023, Tổng công ty sẽ chú trọng triển khai đồng bộ, hiệu quả cùng với sự chỉ đạo của các Bộ/Ban/Ngành cấp trên và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam để công tác ATSKMT ngày càng được thực hiện chuyên nghiệp, văn hóa an toàn trong toàn Tổng công ty từng bước được triển khai sâu rộng; tăng cường tuyên truyền, phổ biến quy định pháp luật, các quy trình, quy định về công tác ATSKMT giúp người lao động PV Power nâng cao nhận thức về công tác ATSKMT.

Nhân dịp này, các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác ATSKMT đã nhận được bằng khen Tổng công ty và Bằng khen của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Khen thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác ATSKMT

;

Bài liên quan