Thứ năm, 15/12/2022 | 16:33

PV Power tổ chức Hội nghị người lao động Cơ quan Tổng công ty năm 2022

Ngày 15/12/2022, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) đã tổ chức Hội nghị người lao động Cơ quan Tổng Công ty năm 2022.

PV Power tổ chức Hội nghị người lao động Cơ quan Tổng công ty năm 2022

PV Power tổ chức Hội nghị người lao động Cơ quan Tổng công ty năm 2022

Ngày 15/12/2022, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) đã tổ chức Hội nghị người lao động cơ quan Tổng Công ty năm 2022.

POW05909

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đồng chí Hồ Công Kỳ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng công ty, đồng chí Lê Như Linh - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty, các đồng chí đại diện Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, Ban Kiểm soát, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội CCB, Lãnh đạo các Ban chức năng/Văn phòng cùng toàn thể CBCNV thuộc khối cơ quan Tổng công ty.

Tại hội nghị, đồng chí Phan Ngọc Hiền – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty đã báo cáo tình hình thực hiện kết quả SXKD năm 2022; Đánh giá tình hình thực hiện các chế độ chính sách, chấp hành pháp luật lao động đối với người lao động và phương hướng, nhiệm vụ kế hoạch năm 2023. Năm 2022 được đánh giá là một năm rất nhiều khó khăn đối với PV Power. Tuy nhiên, với sự đoàn kết nhất trí cao, Tổng công ty cơ bản đã hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm được giao.

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng đã lắng nghe Báo cáo tình hình trích nộp và sử dụng quỹ khen thưởng, phúc lợi, kinh phí Công đoàn, BHXH, BHYT, BHTN và Báo cáo của BCH Công đoàn Cơ quan Tổng công ty về việc thực hiện HĐLĐ, Thỏa ước LĐTT, các Quy định/Quy chế liên quan đến với người lao động; kiến nghị của CBCNV đối với Lãnh đạo TCT về thực hiện quyền và nghĩa vụ của người lao động.

Sau khi nghe báo cáo, đại diện các Ban/Văn Phòng đã trình bày tham luận, đưa ra các giải pháp thực hiện kế hoạch kinh doanh 2023 và những nguyện vọng của người lao động trong quá trình làm việc.

POW05931

Đồng chí Hồ Công Kỳ phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hồ Công Kỳ - Chủ tịch HĐQT ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà các tập thể và cá nhân tại Cơ quan Tổng công ty đạt được trong năm qua. Đại diện cho Lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí cam kết sẽ luôn tạo điều kiện cho CBCNV Cơ quan Tổng công ty phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động; tạo điều kiện để người lao động được tham gia ý kiến và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng, xây dựng PV Power ngày càng phát triển bền vững.

POW05980

Đồng chí Lê Như Linh phát biểu tại Hội nghị

Tại đây, Đồng chí Lê Như Linh – Tổng giám đốc Tổng công ty vô cùng hoan nghênh và tiếp thu những đóng góp, ý kiến của người lao động. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn tập thể CBCNV của Cơ quan Tổng công ty thời gian tới sẽ tiếp tục phát huy những thành công đã đạt được, rút ra những bài học kinh nghiệm, góp phần thực hiện thành công kế hoạch SXKD năm 2023 Tổng công ty.

Kết thúc Hội nghị, Ban Lãnh đạo Tổng công ty và Công đoàn Tổng công ty đã trao bằng khen, khen thưởng danh hiệu thi đua cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022.

Một số hình ảnh khen thưởng:

POW06041

POW06050

POW06058

POW06083

POW06095

;

Bài liên quan