Thứ hai, 20/05/2013 | 16:40

PV Power tổ chức lễ kỷ niệm 6 năm thành lập Tổng Công ty với chủ đề “Ngày hội văn hóa PV Power”.

Sáng ngày 17-5-2013, tại Flamingo Đại Lải Resort đã diễn ra chương trình kỷ niệm 6 năm thành lập Tổng Công tyĐiện lực Dầu khí Việt Nam với chủ đề “Ngày hội văn hóa PV Power”.

PV Power tổ chức lễ kỷ niệm 6 năm thành lập Tổng Công ty với chủ đề “Ngày hội văn hóa PV Power”.

PV Power tổ chức lễ kỷ niệm 6 năm thành lập Tổng Công ty với chủ đề “Ngày hội văn hóa PV Power”.

Sáng ngày 17/5/2013, tại Flamingo Đại Lải Resort đã diễn ra chương trình kỷ niệm 6 năm thành lập Tổng Công tyĐiện lực Dầu khí Việt Nam với chủ đề “Ngày hội văn hóa PV Power”.

Chương trình được diễn ra trong không khí ấm cúng và thân mật với sự hiện diện đông đủ của các cấp Lãnh đạo, toàn thể Cán bộ Công nhân viên (CBCNV) và đại diện Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc/ thành viên Tổng Công ty Điện Lực Dầu khí Việt Nam, đặc biệt là sự góp mặt của các đội tham gia thi tại Cuộc thi “Bước nhảy PV Power”.


Đại diện các lãnh đạo cùng nhau thắp nên ngọn nến mừng PV Power tròn 6 tuổi.


Nghi thức cắt bánh sinh nhật.

Nghi thức cắt bánh sinh nhật được hoàn tất với sự góp mặt của Đại diện Đảng ủy, Chính quyền, Công Đoàn, Đoàn thanh niên, Hội Cựu chiến binh Tổng Công ty. Tất cả đã cùng nhau thắp nên 06 ngọn nến tượng trưng cho mốc lịch sử 06 năm của PV Power, thể hiện cho sự gắn kết, đồng lòng, những ước mơ, khát vọng, của đại gia đình PV Power.


Đồng chí Đỗ Chí Thanh- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty phát biểu chúc mừng sinh nhật PV Power.

Thaymặt cho các cấp lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam, đồng chí Đỗ Chí Thanh- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty đã phát biểu chúc mừng sự kiện PV Power ghi thêm dấu mốc năm thứ 6 vào chặng đường hình thành và phát triển của mình.  Đồng chí cho rằng 6 năm là mộtmốc thời gian chưa dài nhưng đó lại là quãng thời gian với bao thăng trầm và đổithay của PV Power, để rồi từsự vươn mình trỗi dậy vượt qua những khó khăn, các thế hệ lãnh đạo, CBCNV TổngCông ty đã và đang đồng lòng gây dựng một PV Power vững mạnh hơn, khẳng định vị thế to lớn của mình, tự hào là nhà cung cấp điện năng đứng thứ 2 toàn quốc.


Đồng chí Vũ Huy Quang tặng quà và chúc mừng những CBCNV có sinh nhật trong tháng 05.

     Hòacùng với không khí chào mừng 6 năm thành lập PV Power, chương trình còn tổ chức mừng sinh nhật tập thể cho các CBCNV Cơ quan Tổng Công ty có sinh nhật trong tháng 5. Chương trình mừng sinh nhật tháng là một trong những nét đẹp Văn hóa mà PV Power đã xây dựng được từ đầu năm 2013 cho đến nay và đạt được sự ủng hộ nhiệt tình của các cấp lãnh đạo cũng như toàn thể CBCNV cơ quan Tổng Công ty.

Đồng chí Vũ Huy Quang- Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty thay mặt các cấp lãnh đạo lên tặng quà và chúc mừng cho các CBCNV có sinh nhật trong tháng 05, những người may mắn khi được đón chào sinh nhật của mình cùng với sinh nhật của Tổng Công ty.


PV-Power nổi bật trong màu áo đỏ.

      Sáu năm hình thành và phát triển vớiquãng thời gian đầu trải qua những khó khăn, PV Power đã dần đi vào ổn định và bước đầu tạo được những thành quả trong Sản xuất kinh doanh, Tổng Công ty Điện lực dầu khí Việt Nam đã chú trọng việc xây dựng Văn hóa doanh nghiệp PV Power. Nhằm mang lại cho những người tham dự một cái nhìn cận cảnh nhất về Văn hóa doanh nghiệp đã tồn tại ở PV Power,chương trình đã đem đến cho những người tham dự một clip “Bản tin Văn hóa PVPower” vô cùng hấp dẫn và hài hước.

          Trong không khí gần gũi và thân thiệncủa ngày sinh nhật Tổng Công ty, Ban tổ chức đã giới thiệu đến những người tham dự chương trình cuốn Bản tin 6 năm của PV Power và trưng bày ảnh “Nụ cười PV Power”. Ngoài ý nghĩa mang lại cho các Lãnh đạo, CBCNV của PV Power có được bức tranh toàn cảnh về Tổng Công ty kể từ khi hình thành cho đến nay cũng như  ghi lại những nụ cười khoảnh khắc của các thếhệ lãnh đạo, CBCNV của PV Power mà đây còn là cơ hội để những người tham giachương trình thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chung sức, chung tay đem lại nụ cười cho những người đang sống và làm việc trong một mái nhà PV Power.


Chương trình là dịp để các CBCNV chung tay đem lại nụ cười cho những người đang sống và làm việc trong một mái nhà PV Power.

 


Một góc của “Triển làm Nụ cười PV Power”.

         Một trong những nội dung được nhiều người mong chờ nhất trong chương trình Kỷ niệm 06 năm ngày thành lập Tổng Công ty đó chính là Cuộc thi “Bước nhảy PV Power”. Góp mặt trong cuộc thi là 7 cái tên sáng giá đến từ các ban/Văn phòng Cơ quan Tổng Công ty, đơn vị thành viên PV Power. Đây được xem là một sân chơi bổ ích cho các độ tham gia, các đội thi chỉ có một số ít là qua trường lớp nhảy, phần lớn là CBCNV chưa từng biết đến sàn nhảy, chưa từng học qua một khóa cơ bản nào về khiêu vũ. Thế nhưng với lòng nhiệt huyết các đội nhảy đã cống hiến cho khán giả và ban Giám khảo những tiết mục lôi cuốn và hấp dẫn.

Vớiđiệu Jazz vui nhộn và sôi động trên nền nhạc của bài hát “Oh Johnny, Oh Johnny, Oh” của Glenn Miller. Ba cô gái đến từ Ban Đầu tư Phát triển Tổng Công ty đã lôi cuốn và thuyết phục  khán giả cũng nhưban Giám khảo để dành giải nhất của cuộc thi bằng câu chuyện về hành trình đi tìm bạn gái của một anh hàng đa tình.


Giải nhất đã thuộc về 03 cô gái đến từ Ban Đầu tư Phát triển Tổng Công ty.

 

Giải nhì của cuộc thi đã thuộc về đội thi đến từ Công ty Nhập khẩu & Phân phối than Điện lực Dầu khí (PV Power Coal). Là một đơn vị mới thành lập cách đây được gần 2 tháng, đang trong thời gian ổn định trụ sở và nhân sự của đơn vị. Tuy nhiên, PV Power Coal đã rất nhiệt tình tham gia Cuộc thi “Bước nhảy PV Power” và đem đến cho khán giả màn nhảy đôi vô cùng hấp dẫn. Đây chính là cơ hội ra mắt đầy ấn tượng cho một đơn vị trẻ của Tổng Công ty.


Màn biểu diễn thuyết phục của cặp đôi đến từ đội PV Power Coal.

Giải ba của cuộc thi đã thuộc về các đội thi đến từ: Đội thi của Văn phòng Tổng Công ty; Đội thi đến từ ban Tổ chức Nhân sự Tổng Công ty; Đội Liên ban (Ban Kinh tế Kế hoạch– Ban Kiểm Soát viên- Ban An toàn sức khỏe môi trường- Ban Xây dựng- Ban Kỹ thuật- Ban Thương mại và Văn phòng Đoàn thanh niên Tổng Công ty). Đội thi đến từ Công ty Cổ phần Tư vấn Dự án Điện lực Dầu khí (PCC).  Giải khuyến khích thuộc về đội đến từ ban Tổ chức Nhân sự Tổng Công ty.


Khoảnh khắc đáng nhớ trong một trò chơi của chương trình.


Lễ kỷ niệm 6 năm đã trở thành một dấu mốc khó phai trong lòng những người tham dự.

 

         

Bên cạnhnhững hoạt động chính được diễn ra, buổi chiều cùng ngày, rất nhiều trò chơi đã được tổ chức với không khí thân thiện, gần gũi nhưng không kém phần sôi nổi nhằm gắn kết giữa tập thể Lãnh đạo, CBCNV trong Tổng Công ty. NgàyKỷ niệm 6 năm thành lập Tổng Công ty là cơ hội để những thế hệ PV Power cùng tềtựu với nhau, cùng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ và ngày lễ kỷ niệm 6 năm đã trở thành một dấu mốc khó phai trong lòng những người đã và đang làm việc tại mái nhà chung pv power./.

 

;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan