Thứ hai, 21/10/2013 | 14:05

PV Power tổ chức lễ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Hòa trong không khí tưng bừng của cả nước chào đón kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20-10-1930 – 20-10-2013), chiều 17-10, công đoàn Tổng Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

PV Power tổ chức lễ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

PV Power tổ chức lễ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Hòa trong không khí tưng bừng của cả nước chào đón kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2013), chiều 17/10, công đoàn Tổng Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và chúc mừng sinh nhật tháng 10 cho các cán bộ công nhân viên (CBCNV) cơ quan Tổng Công ty.

 Chương trình được diễn ra trong không khí đầm ấm và thân mật với sự hiện diện của các đồng chí Lãnh đạo đại diện cho Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc, các tổ chức đoàn thể, toàn thể các CBCNV Cơ quan Tổng Công ty.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm tạo không khí vui tươi, đoàn kết trong toàn thể CBCNV của cơ quan, thông qua hoạt động này tiếp tục nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí của phụ nữ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, tinh thần đoàn kết đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của Phụ nữ.

 

Đồng chí Hà Đức Thu – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty thay mặt cấp lãnh đạo 

tặng lãng hoa và quà chúc mừng chị em nhân ngày 20/10.

Với 40% số cán bộ là nữ, đội ngũ nữ cán bộ của PV Power đã đóng góp quan trọng vào thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty. Để nâng cao năng lực, chăm lo quyền lợi chính đáng cho nữ cán bộ, PV Power đã tạo điều kiện để các chị em nâng cao trình độ về mọi mặt. Tổ chức cho chị em tham gia học tập Nghị quyết, chủ trương đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Hưởng ứng tham gia có kết quả cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và các lớp tập huấn về chuyên môn, nghiệp vụ công tác. Động viên, khuyến khích CBCNV nữ chủ động đề xuất đảm nhận các công việc chuyên môn, thể hiện năng lực công tác và phấn đấu hoàn thành tốt các công việc chuyên môn được giao, khẳng định vai trò quan trọng và tính tích cực của phụ nữ trong các phong trào chung của cơ quan và của Tổng Công ty. Giúp đỡ CBCNV nữ tích cực phấn đấu, tự nguyện xin gia nhập vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Đồng chí Đinh Mạnh Dần ( Áo trắng ) – Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tổng Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các nữ CBCNV

Thực tế cho thấy trong những năm qua, đội ngũ cán bộ nữ của cơ quan Tổng Công ty đã từng bước trưởng thành:

 Năm 2008: được Công đoàn Dầu khí Việt Nam tặng Cờ và Bằng khen toàn diện,

 Năm 2009: được Công đoàn Dầu khí Việt Nam tặng Bằng khen do đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”,

 Năm 2010: được Công đoàn Dầu khí Việt Nam tặng Bằng khen do đã Đạt danh hiệu “Tập thể nữ công xuất sắc” năm 2010,

 Năm 2011: được Công đoàn Tổng Công ty khen thưởng do có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” ,

 Năm 2012: được Công đoàn Dầu khí Việt Nam tặng Bằng khen do đã Đạt danh hiệu “Tập thể nữ công xuất sắc” năm 2012,

 Năm 2013: đề nghị Công đoàn Dầu khí Việt Nam tặng Bằng khen do đã Đạt danh hiệu “Tập thể nữ công xuất sắc” năm 2013.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Đoàn thanh niên Tổng Công ty đã tổ chức chương trình chúc mừng sinh nhật cho 17 CBCNV cơ quan Tổng Công ty có ngày sinh trong tháng 10. Đây là hoạt động thường niên mà PV Power luôn duy trì hoạt động từ đầu năm 2013 đến nay.

 

Đồng chí Hà Đức Thu gửi lời chúc đến các CBCNV có ngày sinh trong tháng 10

Thay mặt lãnh đạo Tổng Công ty, đồng chí Hà Đức Thu – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể nữ CBCNV cơ quan Tổng Công ty. Đồng chí đánh giá cao vai trò của phụ nữ trong các hoạt động của cơ quan. Đồng chí cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật thân thương tới 17 gương mặt có sinh nhật trong tháng 10. Đồng chí cũng đánh giá cao chương trình sinh nhật do Đoàn thanh niên Tổng Công ty tổ chức, mỗi chương trình sinh nhật tháng đều mang một ý nghĩa, sắc màu rất riêng, là một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với các CBCNV đang làm việc tại Cơ quan Tổng Công ty. 


;
Từ khóa: Hoạt động PV Power

Bài liên quan